Vẻ đẹp hiện đại của phụ nữ ngày nay là khuôn mặt Vline, đôi môi mọng quyến rũ và hàm răng đều đặn, trắng sáng. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn sở hữu khuôn mặt không mấy được khả ái và nhất là bị hàm hô. Ngoài ra, nhiều người có thể chưa biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Hô hàm dưới là hiện tượng xương hàm dưới bị đưa ra ngoài quá mức khiến răng hàm dưới bị hô, đồng thời bao phủ lên bề ngoài răng hàm trên nên rất dễ nhận diện rõ trường hợp hô, nhất là khi ngậm miệng. Trường hợp hô gây ảnh hưởng đến việc ăn uống, vệ sinh răng miệng và nhất là gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt khiến chỉ nhân mặc cảm khi giao tiếp. Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng hiện đại giúp các bệnh nhân loại bỏ trường hợp hô một cách dễ dàng.

Niềng răng hô hàm dưới không mắc cài chất lượng
Niềng răng hô hàm dưới không mắc cài có hiệu quả cao

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài
Niềng răng không mắc cài invisalign có ưu điểm lớn nhất là sự tiện lợi và thẩm mỹ cho bệnh nhân trong thời gian niềng răng, Khác với niềng răng bằng phương pháp truyền thống như niềng răng mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong… thường phải sử dụng các khí cụ để niềng răng thì niềng răng không mắc cài chỉ cần sử dụng các khay niềng răng nên đơn giản hơn rất nhiều. Khách hàng không phải băn khoăn liệu có bị gãy khí cụ, bung sút dây cung hay không mà các khay niềng răng trong suốt dễ dàng di chuyển.

---Có thể bạn quan tâm: bọc răng sứ mất bao lâu

Khay niềng răng được thiết kế bằng nhựa trong suốt đặc biệt, là vật liệu được nhập khẩu từ Mỹ nên khách hàng luôn yên tâm về đảm bảo an toàn chất lượng, không gây dị ứng, không gây cộm hay làm ảnh hưởng đến mô mềm trong miệng của bệnh nhân. Một điều dễ nhận thấy ưu điểm của khay niềng răng chính là tính dễ dàng tháo lắp, bạn có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng mà không phải chờ đợi đến sự can thiệp của bác sĩ. Bạn có thể tháo ra để thưởng thức các món ăn ngon, lúc vệ sinh răng miệng nên rất thuận tiện. Niềng răng hô hàm dưới không mắc cài an toàn và tạo niềm tin cho khách hàng.

Niềng răng hô hàm dưới không mắc cài mất bao lâu?
Niềng răng không mắc cài có quy trình đơn giản hơn niềng răng bằng mắc cài cố định. Đầu tiên bác sĩ kiểm tra răng miệng của bạn xem có gặp rắc rối hay bệnh lý về răng hay không, nếu có thì bác sĩ phải điều trị kịp thời để đảm bảo trong thời gian niềng răng không gây ảnh hưởng gì. Sau đó bác sĩ và kỹ thuật viên lập kế hoạch để thiết kế khay niềng răng. Mỗi lần mang khay niềng răng các khay sẽ di chuyển từ 0,3 đến 0,6mm. Thông thường một ca niềng răng bạn mang từ 18-36 khay niềng răng, và mỗi khay mang khoảng 2 tuần là thay khay niềng răng mới. Mỗi lần thay khay là mỗi lần các răng di chuyển theo đúng vị trí như đã đề ra trước đó.

Khi mang khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt bạn không phải lo lắng liệu người khác có phát hiện ra là bạn đang niềng răng hay không. Đồng thời cảm giác bất tiện khi mang mắc cài cũng không còn nữa, bạn không phải lo lắng về hiện tượng ê buốt hay cảm giác khó chịu khi mang khay niềng răng. Qua thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự dịch chuyển của các răng được đẩy vào bên trong một cách từ từ giúp răng bạn ngày đều đặn, đẹp đẽ hơn.

Niềng răng không mắc cài là phương pháp tiện lợi và phù hợp với những người giao tiếp nhiều và ít có thời gian để liên lạc với bác sĩ. Thời gian niềng răng khoảng từ 12-24 tháng nhưng còn tùy thuộc vào sức khở, tuổi tác và mức độ lệch lạc của răng. Bạn nên gặp bác sĩ để kiểm tra và lên kế hoạch cụ thể cho việc điều trị niềng răng của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top