Thưa bác sỹ, Bác sỹ có thể giải đáp giúp tôi giá làm răng Veneer sứ tại nha khoa Paris là bao nhiêu được không? Hàm răng trên của tôi bị vàng khá nặng, do nhiễm kháng sinh tetracylin, khó có thể cải thiện màu bằng các phương pháp thông thường được. Hơn nữa, phần rìa răng lại bị mòn men một chút do tôi ngủ hay nghiến răng. Tôi thấy có cách bọc răng sứ veneer khắc phục được cả hai hiện tượng này mà giá cả thì không biết có hợp lý không.  Xin cảm ơn bác sỹ nhiều ạ! (Lan Thư)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Lan Thư! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi bọc răng sứ Veneer giá hợp lý bao nhiêu chúng tôi xin trả lời như sau:

Bọc răng sứ Veneer có ưu điểm gì?

Phương pháp này có khá nhiều ưu điểm, là lựa chọn rất tốt cho đa số mọi người khi muốn có hàm răng đẹp hơn mà không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc:

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, bạn chỉ cần 1 lần đến thăm khám và lấy dấu hàm, sau đó đợi các kỹ thuật viên chế tạo xong mặt dán rồi đến nha khoa 1 lần nữa để tiến hành dán cố định.

– Không cần mài răng nhiều: Để mặt dán được gắn lên vừa khít với hàm răng, không có hiện tượng kênh, lệch thì nha sỹ sẽ mài một chút ở mặt ngoài răng, tỉ lệ mài rất ít nên không làm ảnh hưởng đến men răng, răng không bị ê buốt. Nếu so với bọc răng sứ thì rõ ràng phương pháp này nổi trội hơn hẳn về tính an toàn.

– Tính thẩm mỹ: Mặt dán Veneer được làm bằng chất liệu sứ cao cấp như Emax, Cercon HT, lại được chế tạo dựa trên những dữ liệu chính xác về màu sắc nên trông rất tự nhiên, sáng bóng như răng thật.

Nhờ những ưu điểm của phương pháp mà răng sứ Veneer hoàn toàn có thể khiến bạn yên tâm khi lựa chọn phương pháp này. Bạn sẽ có được hàm răng như ý muốn và sự thoải mái trong các sinh hoạt hằng ngày sau khi thực hiện xong phương pháp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Chi phí bọc răng sứ Veneer bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ Veneer bao nhiêu?

Nhưng có nên bọc răng sứ không để đạt được kết quả như ý muốn, bạn phải cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở nha khoa. Một cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn có được kết quả hoàn hảo và tránh những vấn đề có thể xảy ra sau khi điều trị. Một cơ sở nha khoa uy tín phải là một cơ sở có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và được tu nghiệp ở nước ngoài. Và đặc biệt phải có đầy đủ trang thiết bị để phục vụ tốt cho quá trình điều trị.

Cơ sở nha khoa sẽ quyết định rất nhiều đến chi phí để thực hiện. Khi bạn lựa chọn đến với một cơ sở nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn chi phí hợp lý để thực hiện phương pháp trên. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và đến cơ sở nha khoa uy tín để có được mức giá hợp lý.

Nhờ những ưu điểm, cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại, phương pháp đã ngày một đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau, đem lại hiệu quả tuyệt đối và thời gian điều trị cũng được rút ngắn nhằm nhanh chóng đem lại kết quả tối ưu và chính xác nhất.

Sau khi phục hình xong, bạn cũng nên tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ trong vấn đề ăn uống và vệ sinh răng miệng hằng ngày nhằm tránh những tổn hại đến răng vì lúc này răng của bạn đang rất nhạy cảm. Nên có chế độ chăm sóc đúng cách để duy trì kết quả điều trị trong thời gian lâu, thậm chí vĩnh viễn.

Chắc chắn, sau khoảng thời gian điều trị bạn sẽ thoải mái ăn những gì mình muốn mà không lo ngại gì. Bạn sẽ thoải mái giao tiếp với người khác và đảm bảo được kết quả điều trị nếu tuân theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ.

Hãy tìm hiểu và nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn mức giá thực hiện phương pháp hợp lý nhé. Chúc thành công.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top