Kỹ thuật trồng răng implant được nhiều người đánh giá cao về tính an toàn, chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Phương pháp này đã dần dần thay thế các phương pháp cũ như làm mão cầu răng, bọc răng sứ hoặc hàm giả tháo lắp…Ngoài ra có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt

Ưu điểm trồng răng implant
Trụ implant được thiết kế là một trụ nhỏ bằng titanium, có hình dáng như chân răng thật, khi cấy vào xương hàm sẽ tạo thành chân răng. Qua thời gian trụ này sẽ bám chắc vào xương thì bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trụ implant để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Phương pháp trồng răng implant khoảng bao lâu?
Implant lành tính với cơ thể

Trồng răng implant có nhiều ưu điểm vượt trội như: có thể ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm do mất răng, tuổi thọ của răng sẽ được kéo dài. Trụ implant hoàn toàn lành tính với môi trường miệng của bệnh nhân nên không gây biến chứng gì cũng không gây ảnh hưởng gì cho bệnh nhân. Ngoài ra, phương pháp này có thể đảm bảo chức năng ăn nhai vì mức độ chịu lực rất cao. Hơn nữa, tính thẩm mỹ của phương pháp này là rất cao nên được mọi người ưa chuộng.

---Thông tin bên lề: bọc răng sứ mất bao lâu

Trồng răng Implant như thế nào?
Quy trình cấy ghép răng implant phải được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên, bác sĩ phải kiểm tra cấu trúc răng miệng của bệnh nhân và xem bệnh nhân có gặp các bệnh lý gì hay không, mọi điều kiện để cấy ghép răng implant có đáp ứng được không. Nếu không có vấn đề gì thì bác sĩ bác sĩ tiến hành cấy ghép implant.

Quy trình trồng răng implant nhanh chóng
Bác sĩ chụp phim để xác định vị trí cần cấy ghép implant, và xem mật độ xương của bệnh nhân có đủ để cấy ghép implant hay không, nếu không thì bác sĩ phải ghép thêm xương trước khi cấy ghép.

Để cắm trụ implant vào, bác sĩ phải mổ lợi của bệnh nhân, thời gian cấy trụ implant vào nhanh chóng, khoảng 20-30 phút. Để hạn chế cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong thời gian cắm ghép implant bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê. Sau thời gian trụ implant đã bám chắc vào xương, bác sĩ sẽ phục hình răng sứ lên trụ implant. Như vậy là đã hoàn thành ca cấy ghép implant hoàn chỉnh.

Trồng răng implant khoảng bao lâu?
Tùy theo tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân mà thời gian cấy ghép implant có sự chênh lệch. Với những trường hợp xương hàm chắc chắn, dày và có độ bền cao, kích thước xương hàm lớn thì việc cấy ghép implant sẽ nhanh chóng hơn. Chỉ cần 1 ngày nghỉ ngơi là bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường. Nhưng với những trường hợp xương hàm không đủ dày và mật độ xương thấp thì cần phải ghép thêm xương thì phải mất nhiều thời gian hơn để cấy ghép implant.

Trồng răng implant ở đâu tốt tphcm là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo địa chỉ Nha khoa Đăng Lưu để có sự lựa chọn thích hợp cho mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top