Cuộc sống hiện đại nên mọi người thường quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, nhất là sức khỏe răng miệng. Nhiều người nghĩ rằng sức khỏe răng miệng là vấn đề nhỏ nhặt nên thường không chú ý và chủ quan răng mình vẫn còn tốt. Tuy nhiên, chỉ cần có chút lơ là đó thôi cũng là nguy cơ khiến răng bạn xuất hiện các bệnh lý. Thông thường do vôi răng nhiều thường dẫn đến nhiều bệnh lý nên việc lấy vôi răng đòi hỏi phải quan tâm thường xuyên. Vậy thực hiện cấy ghép răng implant ở đâu tốt an toàn?

Lấy cao răng có tác dụng gì?
Lấy cao răng có tác dụng khá lớn để giúp nướu của bạn chắc khỏe hơn, đồng thời giúp tẩy sạch các mảng bám lâu ngày trên răng và các kẽ ở bên trong. Nếu bạn không thường xuyên lấy sạch cao răng thì các mảng bám này lâu ngày sẽ tích tụ dần, hình thành màu vàng, cứng và bám chắc ở răng. Cao răng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh như hôi miệng, vi khuẩn xâm nhập vào và sâu răng, viêm nha chu…

Lấy cao răng bằng sóng siêu âm như thế nào?
Cao răng dễ hình thành nếu không định kỳ tẩy sạch

Chính vì cao răng có ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng như vậy nên bác sĩ thường khuyến cáo mọi người nên định lý 6 tháng/lần lấy cao răng để bảo vệ răng miệng vững chắc hơn.

---Thông tin tham khảo: niềng răng không mắc cài có giá bao nhiêu?

Nếu như trước đây cao răng thường được lấy bằng tay đơn giản và dễ chảy máu, gây ê hàm thì ngày nay kỹ thuật phát triển mạnh hơn nên các phương pháp nha khoa cũng được cải tiến rõ rệt. Lấy cao răng bằng sóng siêu âm EMS của Thụy Điển là giải pháp giúp bạn tẩy sạch mảng bám nhưng cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nên định kỳ kiểm tra tình trạng răng miệng
Phương pháp EMS của Thụy Điển thực hiện thông qua hoạt động của sóng siêu âm. Các tầng sóng sẽ dao động để đánh bật mảng bám trên bề mặt răng và kẽ răng. Phương pháp này hoàn toàn không gây hại cho mô và nướu răng nên không có cảm giác đau hay ê buốt. Ngoài ra còn có sự kết hợp với muối khoáng EMS Powder Plus trong quá trình đánh bóng răng nên sau khi lấy cao răng, bề mặt răng của bạn sẽ trắng bóng hơn.

Công nghệ này còn có tác dụng làm sạch toàn bộ túi nha chu ở những vị trí sâu tận bên trong răng và các kẽ bên răng mà không làm mòn men răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top