Có phải bạn đang muốn tìm hiểu về những ưu nhược điểm của trồng răng sứ thẩm mỹ hay không? Sau đây, chuyên gia trung tâm nha khoa Đăng Lưu sẽ đưa ra những thông tin chi tiết về dịch vụ này cho bạn tham khảo, hi vọng sẽ giúp ích các bạn trong việc lựa chọn giải pháp làm răng thẩm mỹ tốt nhất cho mình!

Dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ

Không ai trong chúng ta mong muốn gặp phải bất cứ nhược điểm nào cho cơ thể, đặc biệt là bộ phận răng miệng. Bởi các khiếm khuyết như sứt mẻ thể phức tạp hay mất răng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt là là tác nhân gây ra rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Và ngay khi bị mất răng, bạn phải nhanh chóng can thiệp điều trị nha khoa để tìm cách giải quyết. bọc răng sứ veneer cũng là giải pháp được bác sĩ nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn.


Cấy ghép Implant là ịch vụ nha khoa răng sứ được áp dụng phổ biến nhất với kỹ thuật cắm trụ răng kim loại trực tiếp xuống xương hàm, sau đó gắn chốt Abutment và chụp mão sứ lên trên. Răng giả Implant có tuổi thọ rất cao (10-20 năm) và phù hợp với cả những khách hàng bị dị ứng kim loại.

Dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ là gì?

Dịch vụ nha khoa răng sứ ưu việt thứ 2 mà chúng tôi muốn đề cập tới là bắc cầu sứ - kỹ thuật mài cùi răng kế cận hai bên răng bị mất để làm trụ, sau đó chụp một cầu răng sứ lên trên lấp đầy khoảng trống răng bị mất. Tuy nhiên, kỹ thuật này là không ngăn chặn được nguy cơ tiêu xương hàm dẫn đến rụng răng bên cạnh.

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ

Trong trường hợp răng tổn thương như mẻ vỡ, răng nhiễm màu nặng hay răng thưa, bọc răng sứ thẩm mỹ là cách giải quyết tối ưu nhất. Tùy vào loại hình răng sứ khách hàng lựa chọn mà hiệu quả thẩm mỹ cho ra sẽ như ý muốn hay không. Để bọc răng sứ, trước hết bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng, lấy dấu hàm để kỹ thuật viên phòng Labo chế tác răng sứ.  Quy trình phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng?

Để giữ gìn răng sứ bền và kéo dài tuổi thọ của răng lâu hơn, bạn nên cân nhắc trung tâm Nha khoa Đăng Lưu - là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chỉnh nha chất lượng hàng đầu Việt Nam sở hữu công nghệ nha khoa răng sứ ưu việt. Sau khi bọc răng sứ ở Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể thoải mái ăn, nhai những thực phẩm mà mình yêu thích mà không lo răng sứ bị vỡ hay bể. 

Những chia sẻ của chúng tôi về trồng răng sứ thẫm mỹ đẹp tự nhiên hi vọng sẽ giúp bạn thêm an tâm khi sử dụng dịch vụ này. Để biết thêm thông tin, hãy đến cơ sở nha khoa để được Bs tư vấn thêm nhé. Chúc bạn thành công và có nụ cười tươi tắn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top