Làm răng giả cố định bằng implant là phương pháp được áp dụng trong trường hợp mất một, hai, nhiều hay toàn bộ hàm răng bằng cách sử dụng trụ implant có đầu xoắn đặt cố định vào phần xương hàm ngay tại vị trí mất răng giữ vai trò như chân răng, chống đỡ, lưu giữ thân răng sứ ở bên trên có nhiệm vụ ăn nhai và thẩm mỹ cho hàm răng. 

Ưu điểm của phương pháp làm răng giả cố định bằng implant

Cấy ghép răng Implant ở đâu tốt? So với các phương pháp làm răng giả truyền thống như cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp chỉ phục hình ở bề mặt răng đảm bảo được tính thẩm mỹ, ăn nhai trong một thời gian nhất định, đôi khi còn gây ra những bất tiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng và không thể ngăn cản quá trình tiêu xương khi răng bị mất thì làm răng giả cố định bằng implant là phương pháp ưu việt xóa bỏ mọi hạn chế đó, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:

– Làm răng giả cố định bằng implant là phương pháp phục hình và thẩm mỹ răng toàn diện bao gồm cả chân và thân răng.
Cấy ghép răng Implant giúp chỉnh sửa khuyết điểm

– Làm răng giả bằng impant có khả năng duy trì kết quả lâu dài, trụ implant được làm từ chất liệu titaniun có độ bền cứng cao, không gây kích ứng với cơ thể, có khả năng tồn tại trong môi miệng khoang miệng và các loại thức ăn hằng ngày mà không bị bào mòn, lung lay, gẫy vỡ.
<> Tìm hiểu phương pháp niềng răng cho trẻ em từ tư vấn nha sĩ
– Phương pháp này còn giúp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương ổ răng trong trường hợp mất răng lâu năm. Cố định các răng còn lại mọc đúng vị trí, không gây ra tình trạng răng mọc lệch lạc, chồng vào khoảng trống mất răng.

– Làm răng giả cố định bằng implant có khả năng ăn nhai, cắn mạnh tốt hơn cả răng thật, răng implant có độ bề cao, tuổi thọ lâu dài, màu sắc của răng sứ trên implant cũng giống với màu của răng thật nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.
 
Top