Cấy ghép implant được đánh giá là một kỹ thuật tiên tiến nhất trong phục hình mất răng hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là đảm bảo đầy đủ chức năng ăn nhai tốt như răng thật, tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm… Kết quả sau khi cấy ghép mọi người không thể nhận thấy sự khác biệt giữa răng tự nhiên và răng cấy ghép implant. Ngoài ra có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt

Trụ implant được thiết kế bằng chất liệu titanium, được gắn vào xương chắc chắn có tác dụng để thay thế chân răng đã mất. Sau khi gắn trụ vào chắc chắn thì bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên trụ để thay thế răng thật. Sau khi cấy ghép trụ implant gắn chắc vào xương hàm hoàn toàn không hề gây biến chứng gì có hại đối với cơ thể. Chính vì vậy phương pháp cấy ghép implant được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay.

Giá cấy ghép implant có đắt không?
Trụ cắm ghép implant

Để thực hiện cấy ghép implant được thành công, an toàn hiệu quả và tính thẩm mỹ cao thì tốt nhất mọi người nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở nha khoa nên việc tìm cho mình một địa chỉ phù hợp thực sự với điều kiện của mình là một điều khó khăn. Mặc dù vậy vẫn có những tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ nha khoa cho bạn cấy ghép implant an toàn, hiệu quả. Đầu tiên bạn nên tìm cho mình cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, giỏi nghiệp vụ và có thâm niên trong nghề amới có thể thực hiện chính xác cho bạn. Đồng thời, cơ sở nha khoa đó phải có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các thiết bị phải được đầu tư và nhập trực tiếp từ nước ngoài để hỗ trợ cho quá trình cấy ghép nhanh chóng và chính xác hơn và có khả năng giảm thiểu được các tai biến có thể xảy ra đến mức thấp nhất.

>>>Có thể bạn chưa biết: thế nào là niềng răng không cần nhổ răng?

Mức giá cấy ghép implant mỗi nơi có sự chênh lệch đáng kế. Tại nha khoa Việt Pháp, thực hiện cấy ghép implant có mức giá từ 800 USD đến 1.200 USD/ 1 trụ răng bao gồm cả răng sứ Cercon.

Nếu bạn đã bị mất răng và cần phải cấy ghép implant nhưng còn băn khoăn về giá cả thì tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn cụ thể.

Hãy chủ động chăm sóc sức khỏe răng miệng để đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của khuôn mặt và đảm bảo cấu trúc răng được bền chắc.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top