Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật như ngày nay thì kỹ thuật tẩy trắng răng cũng được cải tiến đáng kể. Tẩy trắng răng với công nghệ BleachBright là một phương pháp mới không những đáp ứng nhu cầu tẩy trắng răng mà còn tạo thẩm mỹ cao và tâm lý thoải mái cho khách hàng.

---Xem thêm: Công nghệ cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ BleachBright có ưu điểm là hiệu quả cao, an toàn cho bệnh nhân và không làm mòn men răng, không hại tủy răng và không làm kích ứng lợi… Chính vì vậy kỹ thuật tẩy trắng răng này thực sự là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho người bệnh hiện nay.

Tẩy trắng răng với công nghệ BleachBright
Bác sĩ kiểm tra trước khi tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng với công nghệ BleachBright
Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa giúp lấy đi các mảng bám và sắc tố vàng ở trên men răng và ngà răng. Mức độ tẩy trắng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu răng thật của bạn nên trước khi tẩy trắng răng bác sĩ phải so màu răng của bạn với bảng màu vita để định dạng màu răng sau khi tẩy trắng để nó không bị chênh lệch quá nhiều.

---Thông tin bên lề: niềng răng không mắc cài

Kỹ thuật tẩy trắng răng BleachBright được nghiên cứu thành công và hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia với hàng nghìn trung tâm nha khoa sử dụng phương pháp này. Kỹ thuật này có tính độc đáo và sáng tạo là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác do hệ thống ánh sáng LED từ đèn BEYOND một sản phẩm của công ty nghiên cứu công nghệ laser hàng đầu Mỹ mang lại.

Do phương pháp tẩy trắng răng Bleachbright sử dụng ánh sáng bằng hiệu ứng lượng tử nên an toàn đối với sức khỏe con người. Đồng thời thuốc tẩy trắng răng Bleachbright có độ PH=7 là ngưỡng an toàn cho phép của Tổ chức nha khoa thế giới nên đây thực sự là liệu pháp an toàn và hiệu quả nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Quy trình tẩy trắng răng với công nghệ BleachBright
Quy trình này được thực hiện theo trình tự các bước đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm:

Thứ nhất, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát toàn bộ răng miệng của bệnh nhân và đánh giá mức độ màu sắc răng của bạn hiện tại.

Thứ hai, bác sĩ vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân trước khi tiến hành tẩy trắng răng. Lúc này bác sĩ sẽ lấy sạch cao răng và đánh bóng men răng cho bạn. Đồng thời bác sĩ sẽ kiểm tra xem bạn có gặp các bệnh lý về răng miệng hay không, nếu có bác sĩ sẽ điều trị để không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn sau này.

Bác sĩ cho bạn mang dụng cụ banh nướu để tránh thuốc dính vào lợi, bôi thuốc và chiếu áng sáng nhân tạo để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng cho bạn. Dưới tác động của nó thì thuốc tẩy trắng sẽ đi sâu vào cấu trúc răng, giúp răng trắng sáng từ ngoài vào trong thân răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top