Phương pháp niềng răng lệch lạc là điều vô cùng cần thiết không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ của khuôn mặt, hàm răng mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai, giúp vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Vì vậy nên niềng răng lệch lạc ở đâu và chi phí bao nhiêu chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người.

Niềng răng lệch lạc như thế nào?

Niềng răng lệch lạc là kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ được áp dụng phổ biến tại Việt Nam được khách hàng hết sức ưa chuộng. Sau khi liệu trình niềng răng kết thúc, khách hàng sẽ không còn tự ti vì khuôn răng lộn xộn, mất cân đối và ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá trị thẩm mỹ của gương mặt.
>> Thông tin nha khoa răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao có thể bạn đang tìm kiếm
Quy trình niềng răng lệch lạc tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành như sau:

- Trước khi bắt đầu vào niềng răng thì bệnh nhân sẽ được thực hiện nhiều công đoạn khám sơ quát với bác sĩ.

- Xét nghiệm tổng quan tình hình sức khỏe với các chỉ số như tim mạch, huyết áp, đường huyết,...

- Tư vấn cho bệnh nhân phương pháp niềng răng thưa lệch lạc và mô tả liệu trình niềng răng cụ thể.

Thông tin về phương pháp niềng răng lệch lạc

- Tư vấn về các loại hình niềng răng và chi phí tương ứng trước khi đưa ra thống nhất cụ thể.

- Thiết kế mắc cài và đặt niềng lên răng của bệnh nhân sau khi chỉ định nhổ răng hoặc cạo vôi răng nếu cần.

-  Sau khi đặt niềng răng mắc cài bệnh nhân sẽ trở lại để được bác sĩ khám khoảng 1 tuần, 1 tháng, 2 tháng, bọc răng sứ veneer…tùy theo quá trình tiến triển của hàm răng bệnh nhân. Sau khi khám bác sĩ sẽ tác động trên hệ thống dây cung và mắc cài để từ từ chiếc răng lệch lạc vào vị trí của nó mà không tổn hại gì.


Niềng răng lệch lạc bằng cách nào?

Có ba loại hình niềng răng lệch lạc phổ biến là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt không mắc cài. Niềng răng không mắc cài tuy có lực siết mạnh và độ bền cao nhưng về mặt thẩm mỹ lại không đảm bảo, dễ bị lộ khiến người đeo niềng luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Do đó, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt không mắc cài là hai loại hình được áp dụng phổ biến hơn cả.

Niềng răng lệch lạc ở đâu hiệu quả?

Ngày nay do phục vụ nhu cầu của khá đông khác hàng có vấn đề về răng miệng chính vì vậy mà nhiều trung tâm nha khoa mọc lên khiến bạn không biết nên chọn trung tâm nha khoa nào? 

Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có đầy đủ kiến thức y học cần thiết đã được đào tạo bài bản qua trường lớp, nhanh chóng giúp bạn có tinh thần thoải mái đáp ứng nhu cầu trước khi vào phẫu thuật chỉnh nha. Các nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và đầy đủ những thắc mắc của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ thấy được tác phong làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nụ cười sẽ theo chân bạn xuyên suốt trong quá trình thăm khám và điều trị. 

Răng chen chúc, lệch lạc rất khó vệ sinh sạch dẫn đến các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu do đó hãy nhanh chóng cân nhắc dịch vụ niềng răng của trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để đưa răng về vị trí như mong muốn. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top