Niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố chính vì vậy để được tư vấn chính xác bạn có thể đến trực tiếp trumg tâm nha khoa Đăng Lưu để đội ngũ bác sĩ của chúng tôi thăm khám và tư vấn giúp bạn chọn ra giải pháp niềng răng phù hợp nhất.

Răng thưa là như thế nào?

Răng thưa là tình trạng các răng mọc nhưng không sát khít với nhau trên cung hàm. Tình trạng này có ảnh hưởng trước tiên đến tính thẩm mỹ của khuôn răng. Về lâu dài, độ chắc khỏe của răng sẽ giảm nhanh hơn so với khi sát khít nhau, bởi răng sát khít sẽ tạo thành một khối chắc chắn hơn, tạo lực tốt và bền bỉ hơn.

Có nhiều cách để chỉnh được răng thưa, mỗi cách có chi phí khác nhau nên bạn lựa chọn hướng điều trị như thế nào thì vấn đề chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền cũng bị chi phối theo như thế.

Những lợi ích của việc niềng răng quan trọng nhất

Niềng răng là một phương pháp khoa học để giảm thiểu những vấn đề về răng miệng. Những trường hợp sai lệch về khớp cắn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này. Trong một số trường hợp, răng mọc lệch, răng khểnh là nơi giắt thức ăn, vi khuẩn cũng từ đó phát sinh, gây nên hàng loạt các bệnh răng miệng như viêm nướu, viêm chân răng, nha chu…

Khi khớp cắn hay các răng lệch lạc được điều chỉnh đều khít trên cung hàm thì các vấn đề bệnh lý cũng được hạn chế tối đa, đặc biệt là khi bạn chăm sóc răng miệng đúng cách. Đây rõ ràng là một lợi ích niềng răng quan trọng mà bất cứ những ai gặp các vấn đề về răng lệch lạc cần quan tâm.


Đem lại tính thẩm mỹ, diện mạo mới cho khuôn mặt. Tâm lý người đi chỉnh nha chủ yếu do yếu tố thẩm mỹ tác động. Khi răng hô vẩu, móm hay khấp khểnh sẽ có ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp.

Việc chỉnh nha chẳng những chỉnh khớp cắn mà nó còn tạo nên sự hài hòa trong gương mặt. Đó sẽ là một tỉ lệ cân đối giữa phần hàm và phần mặt phù hợp nhất với gương mặt của bạn, mang lại một diện mạo mới cho bạn.

Doanbtv
 
Top