Cấy ghép implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được dùng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật, là một công cụ thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống như một răng thật.
<> Thông tin có thể bạn chưa biết: niềng răng cho trẻ em
Cấy ghép Implant răng hàm 

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định ưu việt vượt trội và phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Kỹ thuât chính của phương pháp này là một trụ implant chất liệu Titanium được cấy ghép và tích hợp vào xương hàm để tạo nên chân răng giả giống như chân răng thật sao cho độ hài hòa và tự nhiên là cao nhất. Chân răng giả là một trụ răng kim loại Titan cao cấp có thiết kế xoắn ốc được cắm thẳng vào xương hàm qua một lỗ khoan trên nướu. Vậy, niềng răng bao nhiêu tiền?


Chân răng này chịu lực rất tốt, thậm chí tốt hơn cả răng thật. Cấu trúc ba phần của trụ răng Implant bao gồm trụ răng kim loại, chốt Abutment và mão sứ chụp bên trên. Trong quá trình thăm khám, máy X-quang ConeBeam CT 3D sẽ được sử dụng để xác định cấu trúc xương hàm và hệ thống các dây thần kinh liên quan. Đây là cơ sở để quyết định bạn có đủ điều kiện để cấy ghép răng hay không và nên chọn kích thước trụ răng nào là hợp lý nhất.

Cấy ghép Implant răng hàm

Cấy ghép răng Implant có ưu điểm gì?

Để bạn an tâm hơn, chúng tôi xin được điểm qua một số ưu điểm chính của kỹ thuật cấy ghép răng Implant và lý do tại sao phương pháp này trở thành sự lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng có cùng tình trạng mất răng như bạn.

Răng implant có kết cấu và hình dáng giống với răng thật giúp bạn tự tin trong giao tiếp.

Trụ implant được cấy vào xương hàm, đảm bảo sự kích thích tương tự như chân răng thật.

Răng Implant không bị biến tính trong môi trường khoang miệng và duy trì lâu bền.

Hoàn thiện tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật.

Không có thao tác xâm lấn mô răng khỏe mạnh như ở kỹ thuật bọc răng sứ.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Cấy ghép implant nha khoa là một phương pháp phục hình răng đã mất tương đối phức tạp, đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như kỹ thuật; các công cụ hỗ trợ cho ca cấy ghép implant cũng phải hiện đại, đạt chuẩn quốc tế thì mới có thể cho ra kết quả cấy ghép cao. Nếu bạn có nhu cầu, nguyện vọng cấy ghép cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm nha khoa uy tín chất lượng cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng implant.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top