Hiện nay, trên toàn cả nước Việt Nam, số lượng trung tâm nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng – chỉnh nha là rất nhiều, và đang có xu hướng tăng lên theo từng năm. Chính vì thế, việc tìm kiếm một địa chỉ niềng răng ở đâu tốt và uy tín để điều trị là điều vô cùng khó khắn đối với nhiều bệnh nhân.

Vì sao niềng răng sứ được nhiều người lựa chọn?

Nếu trước đây, mọi người chỉ biết đến niềng răng kim loại để chỉnh sửa sai lệch của hàm răng thế nhưng phương pháp này khiến không ít người tự ti khi giao tiếp vì kim loại trong miệng. Bây giờ vấn đề đã được giải quyết với niềng răng  mắc cài sứ thẩm mỹ theo công nghệ tiên tiến.


Bắt nguồn từ sự lo lắng của hầu hết người phục hình khi phải đeo các loại mắc cài kim loại, sự hiện diện của các loại mắc cài này trên răng khiến cho hàm răng trở nên mất thẩm mỹ. Màu sắc của kim loại khác biệt thật sự với màu răng nên chỉ cần nhìn thoáng qua người đối diện cũng có thể phát hiện ra là bạn đang niềng răng.

Do đó, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có màu giống với màu răng hoặc trong hơn màu răng là giải pháp mang tính thẩm mỹ cao ngay cả trong khi bạn đeo mắc cài niềng răng. Sản phẩm này đã có thể giúp cho nhiều người trở nên tự tin hơn trong giao tiếp ngay cả trong khi đang chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài sứ công nghệ mới

Khi được thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được niềng răng sứ với công nghệ hiện đại 3D Speed được chuyển giao từ Châu Âu. Công nghệ cho phép mắc cài tạo lực kéo ổn định, bền bỉ, không sai khác, giúp di chuyển răng nhanh chóng, chuẩn xác. Hàm răng đạt được độ đều đặn, thẳng hàng, chuẩn khớp cắn.

Quá trình niềng răng nhờ có sự tham gia của công nghệ này sẽ dễ chịu và thoải mái hơn nhiều cho bệnh nhân, không gặp phải những sự cố bất thường cần cấp cứu, không gây đau và tổn thương cho răng cũng như xương hàm sau khi kết thúc điều trị.


Bởi vậy, bạn có thể tin tưởng vào hiệu quả chỉnh nha cuối cùng và không phải băn khoăn về việc niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền. Vì dù áp dụng công nghệ hiện đại nhưng trung tâm vẫn áp dụng chính sách giá không chênh lệch hơn giá mắc cài sứ tại các nha khoa khác.

Doanbtv
 
Top