Niềng răng hô được thực hiện thông qua việc áp dụng các khí cụ nha khoa lên răng nhằm khắc phục nhược điểm răng hàm trên mọc lệch gây mất thẩm mỹ và hạn chế chức năng nhai. Niềng răng hô áp dụng thông qua mong muốn điều trị chỉnh nha của bệnh nhân dưới sự chỉ định của bác sĩ. Với mỗi trường hợp khác nhau sẽ có một liệu trình điều trị tương ứng và phù hợp. Vậy niềng răng hô có ưu điểm gì? tẩy trắng răng không nên ăn gì?

Niềng răng hô
Niềng răng hô



Phương pháp niềng răng hô


Thực chất răng hô là một dạng sai lệch khớp cắn trong nha khoa. Có thể nhận biết hàm răng hô thường nhô ra phía trước quá mức so với cấu trúc hàm mặt, trán, mũi. Răng mọc sai thế, phương trên cung răng chuẩn, các răng mọc kênh chồng chéo lên nhau, răng không tạo được đường cong nhẹ với
Tình trạng răng hô không những làm phá vỡ sự hài hòa trên gương mặt, gây mất thẩm mỹ mà còn hạn chế chức năng răng. Răng hô không tạo được khớp cắn chuẩn giữa hai hàm. Vì những do này, nhiều khách hàng đã lựa chọn chỉnh răng hô răng phương pháp niềng răng.

Niềng răng để chữa hô là áp dụng khí cụ nha khoa tác động trực tiếp lên các răng bị hô, nắn chỉnh lại cho răng trở về thế răng ban đầu, song song với phương thẳng đứng. Khí cụ nha khoa có nhiều loại như mắc cài, khay niềng, dụng cụ niềng răng tháo lắp...
<> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ có lâu không

Ưu điểm niềng răng hô


Niềng răng hô là kỹ thuật được khách hàng lựa chọn bởi ngoài việc khắc phục nhược điểm răng mọc lệch, kỹ thuật này còn mang lại những điều sau:

Giúp răng đều hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao: Niềng răng hô tạo ra những chiếc răng đều đặn, thẳng hàng, giúp khuôn hàm có cấu trúc hoàn chỉnh hơn, khuôn miệng đẹp và hài hòa với toàn khuôn mặt.

Giảm áp lực cho quai hàm, giúp quá trình ăn nhai thuận lợi: Niềng răng hô giúp đưa khớp cắn về chuẩn tỉ lệ giúp lực nhai của răng phân bố đều làm giảm áp lực cho quai hàm, cho bạn quá trình ăn uống tự nhiên.

Tránh được bệnh lý răng miệng: Việc sở hữu những chiếc răng đều đặn còn giúp bạn tránh được những bệnh lý răng miệng thường gặp do răng không đều gây ra như cao răng, sâu răng, viêm nướu.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top