Một số phụ nữ trong thời gian mang thai cảm thấy răng mình bị ố vàng và muốn tẩy trắng răng nhưng còn băn khoăn không biết tẩy trắng răng khi mang thai có được không. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng hô ở đâu tốt?


Những phụ nữ khi mang thai phải cung cấp canxi cho thai nhi và cho cơ thể. Vì vậy, với trường hợp không bổ sung đầy đủ canxi thì các thai phụ rất dễ gặp các bệnh lý về răng như viêm lợi, sâu răng hoặc răng sẽ bị ố vàng…

Thực hiện tẩy trắng răng khi mang thai có được không
Tẩy trắng răng khi mang thai có được không

Tẩy trắng răng khi mang thai có được không?
Chưa có nghiên nào nào chỉ ra rằng trong thời kỳ mang thai không được tẩy trắng răng vì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Tuy nhiên, cũng chưa có một cơ sở nào chắc chắn để chứng minh rằng, tẩy trắng răng an toàn cho các bà mẹ mang thai. Chính vì vậy, cách tốt nhất là phụ nữ mang thai không nên thực hiện tẩy trắng răng mà cần chăm sóc răng miệng thật kỹ càng.

Điều trị hiện tượng răng bị ố vàng tận gốc thì các nha sĩ khuyên rằng, mọi người nên tẩy trắng răng sau khi đã cai sữa cho con. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa như tẩy trắng răng bằng đèn LED, tẩy trắng răng bằng tia laser, ánh sáng halogel… Sử dụng các công nghệ này sẽ giúp hàm răng của bạn trắng lên bất ngờ mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, đồng thời không gây ê buốt hay khó chịu gì.

Chăm sóc răng miệng khi mang thai như thế nào?
Bạn nên đến cơ sở nha khoa để kiểm tra răng miệng định kỳ để phòng ngừa và chữa trị các vấn đề về răng miệng chứ không nên thực hiện tẩy trắng răng.

Bạn nên dùng những thực phẩm như táo, cam, dâu tây… để có thể bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể và thai nhi và có tác dụng chữa trị răng vàng mà không ảnh hưởng tới thai nhi.

Nên chải răng đều đặn 2-3 lần/ngày sau bữa ăn, trước khi đi ngủ để giữ gìn răng miệng được sạch sẽ, hạn chế mùi và thức ăn bám dính ở chân răng.

Nên định kỳ kiểm tra tình trạng răng miệng
Nếu bạn gặp các vấn đề về răng miệng trong thời kỳ mang thai thì bạn có thể liên hệ bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, với độ ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong thời gian điều trị. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về vấn đề tẩy trắng răng khi mang thai có được không ?
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
NH
 
Top