Tẩy trắng răng là hình thức khôi phục lại màu sắc ban đầu của răng thông qua việc sử dụng hóa chất và năng lượng ánh sáng để phá vỡ các nối đôi tạo màu khiến răng ố vàng, sậm màu. Là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa mang nhiều ưu điểm, tẩy trắng răng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng không nên ăn gì


Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng





Tẩy trắng răng là gì?


Hiểu một cách đơn giản tẩy trắng răng là tổng hợp những cách giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Bởi khi răng bị ố vàng hay đen sạm thường có rất nhiều nguyên nhân như các loại thức ăn trong quá trình ăn nhai dính lên răng do không được làm sạch. Bên cạnh đó cũng có một số trường hợp bi đen xỉn do bẩm sinh. Tuy nhiên dù là do nguyên nhân gì thì cũng có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng.

Hiện nay có vô số các mẹo vặt tẩy trắng từ các phương pháp tự nhiên cho tới áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, các mẹo tẩy trắng răng tại nhà chỉ giúp bạn khắc phục được phần nào đó các vết ố trên răng chứ không làm răng trắng sáng được như lúc ban đầu. Chính vị vậy các nha sĩ khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa.

Tẩy trắng răng nha khoa là phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình thực hiện nhằm giúp loại bỏ sạch những vệt ố vàng, ngả màu răng. Bạn sẽ được sở hữu màu răng trắng sáng, thậm chí răng sau tẩy trắng còn trắng sáng hơn màu răng ban đầu. Tùy theo cấu trúc cơ địa mỗi người hiệu quả sáng trắng sẽ không giống nhau. 

Trên thực tế chỉ những trường hợp răng bị xỉn màu ở mức độ nhẹ mới có thể tiến hành tẩy trắng răng tại nhà. Còn đối với trường hợp răng bị đen sạm ở mức độ nặng thì tẩy trắng răng không thể đem lại kết quả khả tối ưu mà sẽ cần áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại. Vậy lợi ích của bọc răng sứ cho răng bị thưa là gì


Ưu điểm tẩy trắng răng


- Tiết kiệm tối đa chi phí điều trị: Tẩy trắng răng tại nhà sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

- Thuận tiện khi sử dụng: Có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, liều lượng thuốc tẩy sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Sau khi sử dụng có thể rửa sạch và dùng trong các lần sắp tới.

- Tiết kiệm thời gian: Sẽ không cần phải tới trực tiếp nha khoa thường xuyên để kiểm tra.

- Hiệu quả sáng trắng rõ rệt: Nếu người bệnh kiên trì sử dụng trong một thời gian dài có thể dễ dàng thấy răng trở nên trắng sáng hơn nhiều lần.

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng tẩy trắng răng không được áp dụng trong nhiều trường hợp. Chính vì vậy, khi có ý định tẩy trắng răng, bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và được tư vấn cụ thể về trường hợp của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://rabgdepnucuoixinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top