Implant là kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay để phục hình cho những trường hợp mất răng. Phương pháp này đã giúp hàng triệu người sở hữu hàm răng đẹp hơn, bóng sáng và tự nhiên như răng thật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng đền việc Cấy ghép răng implant như thế nào hiệu quả ? và có để lại những biến chứng gì cho sức khỏe con người không? quy trình làm răng implant an toàn không?


Thực chất implant là một trụ dùng để cấy vào xương răng, có tác dụng như chân răng vững chắc để phục hình răng sứ lên trên. Trụ implant được làm từ vật liệu titanium – một loại vật liệu an toàn cho sức khỏe con người nên không gây biến chứng gì về sau. Kỹ thuật cấy ghép răng implant cho hiệu quả tồn tại lâu dài và vĩnh viễn theo thời gian.

Thực hiện cấy ghép răng implant như thế nào?
Răng implant

Cấy ghép implant có đau không?
Cấy ghép răng implant là kỹ thuật đòi hỏi các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ, đồng thời trong thời gian cấy ghép răng implant bác sĩ tiến hành gây tê nên sẽ không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân. Ngoài ra, bác sĩ thực hiện cấy ghép răng implant phải là người có kiến thức và chuyên môn nghiệp vụ giỏi nên bác sĩ phải linh hoạt và chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mới có thể cấy ghép răng implant một cách an toàn, thẩm mỹ hiệu quả cao.

---Tham khảo thêm: niềng răng không mắc cài có đắt lắm không?

Thời gian cấy ghép răng implant mất khoảng 20-30 phút và trung bình một ca cấy ghép thường khoảng 4-6 implant nên tổng thời gian cho một ca phục hình thường chưa đến 2 tiếng đồng hồ là đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phục hình cấy ghép răng implant khá đơn giản nên bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường mà không phải lo lắng vấn đề gì. Với những người có cơ địa không tốt thì nên ở nhà nghỉ ngơi 1 vài ngày.

Cấy ghép răng implant hết bao nhiêu tiền?
Nếu như bạn sử dụng các phương pháp phục hình răng thông thường như làm cầu răng, hàm giả tháo lắp thì mức chi phí sẽ thấp nhưng nếu bạn sử dụng phương pháp cấy ghép răng implant thì mức chi phí sẽ cao hơn. Mặc dù bỏ ra một chi phí cao nhưng được hưởng các dịch vụ an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ thì xét tổng thể mức chi phí đó sẽ không còn là đắt đỏ.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top