Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng răng bị hô và mọc lộn xộn. Các hiện tượng đó khiến cho khuôn mặt của chúng ta mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai cũng như khớp xương hàm có vấn đề. Vậy giải pháp nào để loại bỏ trường hợp trên một cách hiệu quả. Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé. Ngoài ra có thể bạn quan tâm cấy ghép răng implant ở đâu tốt

Răng lộn xộn và hàm nhô gây ảnh hưởng gì?
Hàm răng lộn xộn và hàm nhô sẽ khiến cho việc ăn uống và sinh hoạt răng miệng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dễ hình thành các bệnh lý về răng như sâu răng, viêm lợi. Với những người răng bị lộn xộn nhiều sẽ kéo căng hàm và cơ miệng nên nguy cơ gãy răng sẽ cao hơn rất nhiều. Và vấn đề quan trọng nhất của răng lộn xộn và hàm hô chính là làm mất tính thẩm mỹ khuôn mặt và làm chủ nhân mất tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Điều trị răng lộn xộn và hàm nhô bạn có biết
Niềng răng điều trị răng lộn xộn và hàm hô

Dấu hiệu nhận biết răng lộn xộn và hàm nhô?
Dấu hiệu nhận biết hiện tượng này rất dễ, bác sĩ sẽ nhận thấy các vị trí răng mọc lệch của bệnh nhân, bệnh nhân có thể bị nói ngọng và ăn nhai sẽ khó khăn thì bạn cần phải điều trị chỉnh nha để đảm bảo hàm răng được đều đặn và thẩm mỹ hơn.

---Có thể bạn quan tâm: bọc răng sứ mất bao lâu

Điều trị răng lộn xộn và hàm nhô như thế nào?
Nếu như phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khiến nhiều bệnh nhân tốn kém và làm ảnh hưởng sức khỏe cũng như khả năng đụng chạm dao kéo khiến bệnh nhân không an tâm thì việc niềng răng là giải pháp an toàn được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay niềng răng có nhiều phương pháp như niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng bằng mắc cài tự buộc, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài. Mỗi loại niềng răng đều có những ưu điểm và hạn chế riêng và mức chi phí niềng răng cũng khác nhau nên tùy theo điều kiện và tình trạng răng của mình mà bạn có sự lựa chọn thích hợp. Thời gian niềng răng trung bình từ 12-24 tháng nên không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

Niềng răng không mắc cài
Niềng răng không mắc cài là phương pháp đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác. Bạn không còn phải mang khí cụ kim loại nặng nề như trước mà chỉ cần mang các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt tiện lợi, có thể tháo ra lắp vào mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Chính vì mắc cài trong suốt nên người ngoài rất khó nhận diện được bạn đang niềng răng. Mỗi ngày bạn chỉ cần mang từ 20-22 giờ và từ 18-36 khay niềng răng là đảm bảo cho bạn sở hữu hàm răng như mong muốn. Ngoài ra, khay niềng răng dễ dàng tháo lắp nên việc ăn uống và vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn, chính vì vậy hạn chế được các bệnh lý về răng miệng cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top