Niềng răng là phương pháp chỉnh nha không phẫu thuật được áp dụng và mang lại hiệu quả cao trong trường hợp hô do răng. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống các khí cụ nha khoa cố định hoặc tháo lắp để nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn. Do thực hiện nắn chỉnh từng chút một nên niềng răng đòi hỏi một khoảng thời gian nhất định mới cho ra kết quả thẩm mỹ như mong muốn, thông thường là từ 18 – 24 tháng. Vậy, nên làm gì để niềng răng nhanh hơn? Phương pháp niềng răng nhanh hiệu qảu hiện nay là gì?

Làm gì để niềng răng nhanh hơn?

Làm sao để niềng răng nhanh tùy thuộc vào phương pháp niềng răng được áp dụng, tình trạng răng lệch lạc của khách hàng, cách chăm sóc khi đeo niềng và nhất là trung tâm nha khoa được lựa chọn để thực hiện niềng răng. Cách làm sao để niềng răng nhanh cũng chính là cách mà bạn phải lưu ý đặc biệt đến những yếu tố trên khi muốn niềng răng nhanh. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?


- Lựa chọn đúng phương pháp niềng răng. Thông thường, niềng răng mắc cài sẽ cho hiệu quả cao nhất và giúp rút ngắn thời gian niềng răng.

Làm gì để niềng răng nhanh hơn?

- Tình trạng răng mọc lệch lạc. Đây là yếu tố khách quan nhưng cũng rất quan trọng trong việc quyết định thời gian niềng răng. Bạn cũng nên lắng nghe tư vấn từ bác sĩ để dựa vào tình trạng răng, chọn lựa phương pháp phù hợp, tránh tình trạng tốn tiền và mất thời gian nhưng không có kết quả như mong muốn.

- Đeo khay niềng đúng cách và chăm sóc răng miệng tốt cũng là một trong những cách tốt nhất giúp bạn trả lời câu hỏi làm sao để niềng răng 
<> Thông tin nha khoa nên biết: bọc răng sứ loại nào tốt nhất
Dịch vụ niềng răng nhanh

Với cuộc sống tấp nập như hiện nay, để có thời gian rảnh rỗi đi niềng răng thẩm mỹ cũng rất ít. Trong khi ai cũng muốn lựa chọn được phương pháp niềng răng nhanh nhất; thời gian ngắn nhất, hiệu quả nhanh nhất và vẫn hợp lý cho túi tiền. 

Khác với phẫu thuật cắt xương hàm, niềng răng là quá trình lâu dài bao gồm nhiều giai đoạn. Thông thường, thời gian từ khi bắt đầu đeo khay niềng đến khi kết thúc là khoảng từ 18 – 24 tháng. Như vậy, nhanh nhất là sau 18 tháng, bạn sẽ được hàm răng đều đặn và thẳng hàng như mong muốn. Tuy nhiên, thời gian này không áp dụng cho tất cả các trường hợp và có thể lâu hơn hoặc nhanh hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Hiện nay, trung tâm nha khoa Đăng Lưu áp dụng phương pháp chỉnh nha hiện đại với hệ thống mắc cài thông tin và siêu bền. Đây cũng là phương pháp nhiều áp dụng phổ biến và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hãy đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám có áp dụng dịch vụ niềng răng nhanh để nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe, đầy thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top