Niềng răng thưa giúp người thực hiện khắc phục được khuyết điểm răng thưa gây mất thẩm mỹ giúp họ sở hữu một hàm răng đều đặn, hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó còn hạn chế được những căn bệnh răng miệng thường gặp tránh ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Niềng răng thưa là gì?

Khi có các khe hở lớn giữa các răng thường gây ảnh hưởng đến việc ăn nhai vừa làm tổn thương đến tính thẩm mỹ của khuôn hàm. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng thưa răng có thể do bẩm sinh răng mọc lên hoặc do răng di chuyển hoặc do thói quen xấu hàng ngày.  Có nên phẫu thuật hàm không niềng răng không?


Niềng răng là phương pháp khá lý tưởng để điều chỉnh những sai khác của răng, đặc biệt là khi có nhiều răng trên cung hàm bị sai lệch. Với kỹ thuật này, những chiếc răng mọc thưa sẽ được kéo chỉnh cho sát khít lại với nhau, đẹp và đều đặn. Hiệu quả chỉnh răng thưa nhờ niềng răng sẽ đạt được là vĩnh viễn. Bạn sẽ chỉ cần thực hiện một lần mà kết quả duy trì được trọn đời.

Niềng răng thưa thẩm mỹ

Niềng răng thưa có đau không?

Niềng răng thưa dùng lực kéo từ các mắc cài nối với nhau bởi dây cung để kéo răng di chuyển sát khít lại với nhau. Trong quá trình chịu lực kéo, răng sẽ nhạy cảm hoặc yếu hơn đôi chút. Đặc biệt là trong những ngày đầu, lực kéo có thẻ khiến răng hơi ê nhẹ và thấy không quen. Nhưng chỉ sau ít ngày làm quen, cảm giác của răng sẽ bình thường trở lại.
<> Thao khảo thêm bọc răng sứ loại nào tốt nhất tại nha khoa
Hơn nữa, lực kéo răng này rất nhỏ, phù hợp với nền răng của bạn, đảm bảo răng có thể thích nghi được. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề niềng răng có đau không. Cảm giác chỉnh nha sẽ không khó chịu và đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi điều trị, bạn sẽ được lên phác đồ điều trị chi tiết và ứng dụng công nghệ hiện đại để chỉnh răng thưa nên đảm bảo sẽ cho kết quả điều trị tốt nhất. Công nghệ do các chuyên gia hàng đầu sáng chế thành công với năng lực chỉnh răng vượt trội nhất, với đầy đủ các ưu điểm, vừa giúp răng đều dặn hơn, vừa giúp quá trình điều trị diễn ra dễ chịu và thoải mái nhất. Kỹ thuật nắn chỉnh mặc dù phải mất nhiều thời gian mới mang lại kết quả như mong muốn nhưng bạn sẽ có một hàm răng đều đặn, tồn tại lâu dài, thậm trí là duy trì vĩnh viễn nếu bệnh nhân biết vệ sinh, chăm sóc răng miệng đúng cách.

Bạn hãy tìm trung tâm nha khoa uy tín với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật niềng răng an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, không để lại biến chứng về sau.

Bài viết được trích nguồn từ: https://thammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top