Là phương pháp điều trị các hiện tượng lệch lạc răng một cách hiện đại nhất, niềng răng không mắc cài không những giúp mọi người sở hữu hàm răng đều đặn như mong đợi mà còn tạo tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng. Tuy nhiên cấy ghép răng implant ở đâu tốt

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài Invisalign
Phương pháp niềng răng hiện đại này giúp cho hàng triệu bệnh nhân gặp phải các vấn đề lệch lạc răng sở hữu hàm răng đều đặn như mong đợi. Bạn không còn phải sử dụng các mắc cài truyền thống khó chịu như trước kia nữa mà bạn sẽ thoải mái hơn với các khay niềng răng bằng nhựa trong suốt.

Phương pháp niềng răng không mắc cài như thế nào?
Khay niềng răng trong suốt

– Tính thẩm mỹ cao: các khay niềng răng được thiết kế bằng phần mềm hiện đại, sử dụng loại vật liệu nhựa đặc biệt và trong suốt, nhẹ nhàng nên khi gắn vào cung hàm độ chính xác vừa cao vừa thẩm mỹ và an toàn cho bệnh nhân. Đó là lý do loại niềng răng không mắc cài invisalign này phù hợp với những ngươi có công việc thường xuyên phải giao tiếp.

>>>Xem thêm: bọc răng sứ mất bao lâu

– Tính an toàn, linh động: Mang khay niềng răng bạn không còn phải lo lắng liệu có xảy ra những hiện tượng như bung sút mắc cài nữa. Khay niềng răng thiết kế có độ đàn hồi cao nên người sử dụng thoải mái hơn. Ngoài ra bạn có thể tháo lắp khay niềng răng một cách dễ dàng nên ăn uống và vệ sinh răng miệng cũng tiện lợi hơn. Đó là lý do sau khi niềng răng bằng khay niềng bệnh nhân sở hữu hàm răng đều đặn và chắc khỏe mà không bị các bệnh lý về răng như sâu răng, viêm răng…

Bác sĩ sử dụng phần mềm chuyên dụng, hiện đại để thiết kế khay niềng răng tạo lực di chuyển ổn định, chính xác với cung hàm nên hiệu quả niềng răng rất cao.

Thời gian niềng răng
Niềng răng mất thời gian từ 12-24 tháng nhưng thời gian có thể thay đổi tùy theo cấu trúc răng của từng người. Khi mang khay niềng răng những ngày đầu bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu nhưng dần dần sau 3-5 ngày bạn sẽ quen thuộc và sử dụng bình thường. Một ca niềng răng bạn phải mang từ 18-36 khay niềng răng cho một liệu trình điều trị, mỗi khay mang khoảng 2 tuần là thay khay niềng răng mới để tăng lực di chuyển răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top