Kỹ thuật cấy ghép răng implant từ khi ra đời đến nay luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là đảm bảo chức năng ăn nhai bền chắc như răng thật và tính thẩm mỹ cao… Sau khi thực hiện cấy ghép implant bạn không phải lo lắng người ngoài nhận diện được bạn đang sử dụng răng giả vì răng implant có kết cấu và hình dáng như răng thật. Giá cấy ghép implant có cao không ? và trồng răng implant ở đâu tốt tphcm. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ ở đâu tốt?


Implant là gì?
Implant là một trụ được làm bằng chất liệu titanium, dùng để gắn vào xương hàm nhằm mục đích thay thế chân răng đã bị mất. Qua thời gian, trụ implant sẽ tích hợp vào xương hàm một cách chắn chắn như răng thật, khi đó bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trụ để đảm bảo chức năng ăn nhai.

Chi phí cấy ghép implant có cao không?
Kỹ thuật cấy ghép implant luôn mang hiệu quả cao

Cấy ghép implant là một quy trình phức tạp nên đòi hỏi phải thực hiên tại một cơ sở nha khoauy tín và chất lượng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở nha khoa nên hầu hết bệnh nhân đều băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Tuy nhiên vẫn có những tiêu chí để lựa chọn cơ sở nha khoa để thực hiện cấy ghép răng implant an toàn, hiệu quả. Thứ nhất, bạn nên chọn cho mình cơ sở nha khoa nào có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng và có kinh nghiệm trong nghề. Thứ hai, bạn nên chọn cơ sở nha khoa có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị được đầu tư và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để hỗ trợ cho quá trình cấy ghép implant nhanh chóng, chính xác hơn và giảm thiểu được các tai biến có thể xảy ra.

Nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín khi ghép implant
Mức chi phí cấy ghép răng implant ở mỗi cơ sở nha khoa có sự khác nhau và tùy theo mỗi trường hợp khác nhau sẽ có mức giá khác nhau vì tùy theo loại implant, loại mão sứ, cấu trúc xương hàm của từng người mà quá trình điều trị sẽ khác nhau. Tuy nhiên, tại nha khoa Đăng Lưu mức cấy ghép răng implant dao động từ 800 USD đến 1.200 USD/ 1 trụ răng.

Nếu bạn bị mất răng và cần phải cấy ghép implant nhưng băn khoăn về giá cả thì bạn nên đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top