Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ giúp phục hồi chức năng và tính thẩm mỹ của những chiếc răng bị hư tổn, bằng cách mài nhỏ răng để tạo thành cùi răng và sử dụng mão răng sứ có hình dáng, màu sắc giống như răng thật chụp lại toàn bộ bên ngoài cùi răng, che lấp đi những khiếm khuyết và mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt hơn.

Nói tới bọc răng sứ thì không ai xa lạ với phương pháp điều trị này nhưng không phải ai cũng biết tới phương pháp điều trị này. Nhiều người bệnh vẫn chưa hề nghe tới hay hiểu rõ về phương pháp điều trị này. Do đó mà có nhiều câu hỏi đặt xa xoay quanh những cách điều trị bọc răng titan như: Có những loại bọc răng sứ nào? Chi phí khi thực hiện bọc răng sứ là bao nhiêu?,….để hiểu rõ hơn sau đây tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn được hiểu rõ.

Chi phí khi thực hiện bọc răng sứ

Hiện nay tại trung tâm nha khoa có 3 loại răng sứ được sử dụng để bọc răng sứ là: răng sứ thường, răng sứ titan, răng sứ cercon.

Răng sứ thường: là răng sứ có lớp sườn bên trong là kim loại và bên ngoài là bằng sứ để tạo nét thẩm mỹ cho chiếc răng. Nhưng nếu nhìn kỹ thì màu sắc của loại răng sứ này thường hơi đục bởi lớp sứ ngoài phải che giấu đi sự ánh kim của lớp kim loại bên trong. Chi phí của nó là 1 triệu/1 răng.

Răng sứ titan: cũng như răng sứ thường nhưng lớp sườn bên trong là kim loại titan một kim loại quý chắc chắn và nhự. Giá răng sứ titan giá bao nhiêu là 2 triệu/1 răng.

Răng sứ cercon: đây được xem là loại răng sứ cao cấp bởi toàn bộ từ trong ra ngoài của nó đều được làm bằng sứ, do đó nó có tính thẩm mỹ rất cao, cùng với sự chắc chắn lại thích ứng với cơ thể con người. Với loại răng sứ cao cấp này mức chi phí lên tới 4.5 triệu/1 răng.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ. Để biết thêm thông tin về chi phí của các loại răng sứ bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn loại mắc cài phù hợp với trường hợp răng của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top