Bọc răng sứ là một thủ thuật nha khoa để khắc phục các khuyết điểm không mong muốn về ngoại hình răng như răng bị gãy mẻ, răng thưa, răng không đều màu và sậm màu. Với thủ thuật này, bác sỹ sẽ mài đi một phần răng của bạn và dùng một mão sứ bọc lại phần cùi răng. Vậy, chi phí bọc răng sứ như thế nào? Có đắt không?
<> Thông tin nha khoa răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao có thể bạn cần biết
Răng sứ không kim loại là gì?

So với các dòng răng sứ trước đây, răng sứ thẩm mỹ được chế tạo theo một quy trình chuẩn quốc tế với sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại để tạo ra những chiếc răng sứ vừa vẹn, sát khít và có màu sắc tự nhiên như răng thật. Phục hình răng sứ không kim loại sử dụng chất liệu sứ nguyên chất, được tôi qua nhiệt độ cao vì vậy đạt độ bền chắc gấp nhiều lần so với răng thật. Có thể bạn quan tâm bọc răng sứ có đau không?


Răng sứ thẩm mỹ có độ bóng cao, độ mịn tinh tế phủ lên những chiếc răng bẩm sinh bị sậm màu, hô, móm, sứt, sâu, chết tủy, các vết lỗ chỗ lồi, lõm, khiếm khuyết trên bề mặt răng… Bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại, bạn sẽ tự tin hơn với nụ cười tươi xinh và hàm răng đều, đẹp tự nhiên.

Những điểm đặc biệt của răng sứ thẩm mỹ do với các dòng răng sứ khác nhau sau:

Mang tính thẩm mỹ cao: Răng sứ thẩm mỹ không kim loại được thiết kế tinh tế và có màu sắc đẹp tự nhiên

 Chi phí bọc răng sứ như thế nào?

Cảm biến thức ăn tốt: Được thiết kế bằng chất liệu sứ trắng cao cấp hầu như có độ tương thích sinh học khá cao với xương hàm nên bạn có thể thoải mái ăn uống và cảm nhận thức ăn tốt nhất.

Độ bền được duy trì lâu dài: Hầu như các dòng răng sứ hiện nay đều có độ bền rất cao.

An toàn với sức khỏe người sử dụng: Răng sứ thẩm mỹ được làm từ chất liệu lành tính nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Chi phí bọc răng sứ như thế nào?

Để bọc răng sứ hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS thực hiện với mức chi phí phù hợp nhất. Bạn cũng có thể tham khảo mức giá dưới đây:

– Răng Inox 500.000 / răng

– Răng Sứ 1.000.000 / răng

– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.000.000 / răng

– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita) 4.500.000 / răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) 5.500.000 / răng

– Tháo Mão răng 200.000 / răng

– Cùi Giả 200.000 / răng

Như vậy, khi cần làm răng sứ đạt được độ chính xác, thẩm mỹ cũng như độ bền cao, bạn nên đến Nha khoa Nha khoa Đăng Lưu để có được những chẩn đoán và kế hoạch điều trị phù hợp. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? một cách đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top