Nha khoa răng sứ bao gồm nhiều dịch vụ phổ biến như bọc răng sứ, bắc cầu răng sứ, cấy ghép implant răng sứ.... Đây là những dịch vụ được áp dụng nhằm phục hồi chức năng nhai và cải thiện thẩm mỹ cho những chiếc răng bị tổn thương về hình dạng hay màu sắc. Tại nha khoa Đăng Lưu, nha khoa răng sứ được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo đem lại quá trình điều trị an toàn và hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các phương pháp tại nha khoa Đăng Lưu cũng như tìm hiểu tẩy trắng răng vĩnh viễn.

Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ

Quy trình thực hiện nha khoa răng sứ

Bước 1: Khách hàng trình bày tình trạng răng gặp phải và nguyện vọng chữa trị. Bác sĩ thông qua đó tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng khiếm khuyết cụ thể trên răng một cách chính xác bằng máy chụp X-quang.

Bước 2: Khi đã xác định được hướng điều trị, bác sĩ tư vấn và đồng thời vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý.

Bước 3: Thực hiện gây tê để giảm cảm giác đau rát trong quá trình điều trị, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Lấy dấu răng cụ thể và chính xác. Những dấu răng này sẽ được chuyển vào phóng Labo để các kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng sẽ được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho khách hàng với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn, sáng bóng, thẩm mỹ cao.

Chăm sóc sau nha khoa răng sứ

Để kết quả thẩm mỹ đạt được như mong đợi và duy trì ổn định, lâu dài, sau khi thực hiện nha khoa răng sứ, khách hàng nên chăm sóc răng miệng theo yêu cầu của nha sĩ.

Bạn nên thực hiện một chế độ ăn hợp lý bằng việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, không nên ăn nhiều thức ăn có phẩm màu, quá dai hoặc quá cứng, tránh uống các thức uống có chứa ga, cồn, tránh dùng chất kích thích...

Bên cạnh đó, việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng là điều cần thiết phải thực hiện. Nên sử dụng bàn chải đánh răng mềm mại và thực hiện 2 lần/ngày, dùng nước súc miệng hoặc nước muối để vệ sinh khoang miệng sau mỗi bữa ăn, đảm bảo răng miệng luôn sạch sẽ.

viết được trích nguồn tại: https://niengrangtrongsuotthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top