Tẩy trắng răng tại nhà cần lưu ý gì thưa bác sĩ? Răng tôi bị hoen ố và xỉn màu khá nhiều nên tôi muốn sử dụng các phương pháp tự nhiên để tẩy trắng răng nhưng chưa biết khi thực hiện cần lưu ý gì?. Ngoài ra có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. ( Thanh Bình)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Thanh Bình! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi tẩy trắng răng tại nhà cần lưu ý gì, chúng tôi xin trả lời như sau:

Với những người răng còn khỏe mạnh, không bị sâu răng và không bị trám với miếng trám lớn, đủ độ tuổi từ 18 trở lên thì rất thích hợp để thực hiện tẩy trắng răng. Thuốc tẩy trắng răng chỉ có tác dụng đối với răng thật, còn miếng trám không có tác dụng gì. Chính vì vậy, nếu răng của bạn thuộc trong 2 trường hợp trên thì bạn vẫn có thể thực hiện tẩy trắng răng bình thường. Quy trình tẩy trắng răng như thế nào và mức độ hiệu quả ra sao còn tùy thuộc vào men răng của từng người. Tẩy trắng răng tại nhà cần lưu ý gì?

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà cần lưu ý gì?
Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tẩy trắng răng

Những lưu ý khi đi tẩy trắng răng tại nhà
– Răng không sâu hoặc lỗ sâu nhỏ, răng chắc khỏe và không phải là răng giả.

– Màu sắc trắng của răng như thế nào là tùy theo cấu trúc răng của mỗi người, thông thường màu sắc trắng của răng tăng lên 2 độ.

>>>Thông tin bên lề: niềng răng không mắc cài

– Sau khi tẩy trắng vài năm màu sắc của răng sẽ trở lại bình thường chứ không phải là trắng vĩnh viễn.

– Mọi người nên hạn chế những thực phẩm có nhiều màu như cà phê, coca, thuốc lá và rượu vang… vì chúng sẽ làm màu răng của bạn nhanh chóng nhiễm màu trở lại.

– Mọi người không nên tự ý dùng thuốc tẩy trắng răng để tẩy trắng răng tại nhà vì nếu bạn thực hiện tẩy trắng răng không đúng phương pháp thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Vì vậy, mọi người nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn cho bạn.

Đối tượng nào không nên đi tẩy trắng răng
– Những bệnh nhân bị chảy máu chân răng mãn tính thì không nên tẩy trắng răng vì khi tẩy trắng sẽ làm chân răng của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dễ chảy máu nhiều hơn và kéo dài thời gian chảy máu hơn.

– Những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường cũng không nên thực hiện tẩy trắng răng.

– Phụ nữ mang thai không được tẩy trắng răng vì trong quá trình tẩy trắng răng, các ánh sáng nhân tạo sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.

– Người mắc bệnh về tim mạch không thích hợp thực hiện tẩy trắng răng vì các sóng điện của máy móc có ảnh hưởng đến nhịp tim của bệnh nhân. Tẩy trắng răng tại nhà cần lưu ý gì

Tẩy trắng răng tại nhà là kĩ thuật đơn giản giúp mọi người sở hữu hàm răng trắng tự nhiên. Sau khi tẩy trắng răng, bạn sẽ tự tin hơn với nụ cười của mình, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện tẩy trắng răng. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo chắc chắn cho trường hợp của mình có thích hợp để thực hiện tẩy trắng răng hay không.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top