Bọc răng sứ hiện nay đã không còn là xa lạ. Nhưng cấu tạo răng sứ như thế nào không phải ai cũng biết. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về răng sứ, giúp bạn có quyết định thích hợp cho sự lựa chọn của mình.

Răng sứ được sử dụng để phục hình răng trong một số trường hợp: răng sâu, răng bể quá lớn, răng bị gãy… Đối với răng sâu, bể quá lớn, răng bị thưa, lêch lạc thì bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu chính là giải pháp giúp giải quyết vấn đề thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của bạn.

Cấu tạo của răng sứ như thế nào?

Thông thường, cấu tạo của một chiếc răng sứ bao gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng. Do răng sứ được chế tạo hoàn toàn từ sứ cao cấp nên màu sắc hoàn toàn tự nhiên, bạn sẽ không lo lắng vì người khác rất khó phát hiện và đặc biệt có độ bền cao không bị gỉ màu, không bị ố vàng theo thời gian. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này vì chắc chắn với những công dụng  bọc răng sứ đem lại bạn sẽ lấy lại sự tự tin với những chiếc răng như ý muốn. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?


Cấu tạo của răng sứ như thế nào?

Răng sứ duy trì trong bao lâu?

Các loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay đều được đánh giá cao về chất lượng và có độ bền cao. Tuy nhiên, để răng sứ  sau khi thực hiện duy trì được lâu bạn nên đến những trung tâm nha khoa uy tín nơi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện nhằm tránh những vấn đề sơ suất có thể xảy ra.

Cùng với sự phát triển của ngành y hiện nay khi đến trung tâm bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau như răng sứ chất liệu Titan hoặc răng sứ Cercon để phục hồi hư tổn ở răng. Những chiếc răng sẽ có những ưu, nhược điểm riêng qua tư vấn của bác sĩ bạn sẽ có những quyết định đúng đắn hơn.

Chắc chắn sau khi phục hình răng bạn sẽ tự tin vì những khuyết điểm của mình đã được khắc phục, tăng cường sức nhai cho quai hàm. Răng sứ được thiết kế hoàn toàn phù hợp với tình trạng của bạn, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến các răng xung quanh bạn như các phương pháp khác.

Sau những thông tin về cấu tạo răng sứ như thế nào, hy vọng bạn có thể chọn lựa cho mình loại răng sứ để phục hình răng phù hợp nhất. Để có được kết quả bọc răng sứ hiệu quả, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn loại răng sứ phù hợp để bạn có thể lựa chọn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top