Có nhiều nguyên nhân khiến hàm răng chúng ta không được đều đặn, có thể là do di truyền hoặc có thể do những thói quen xấu từ nhỏ. Mặc dù vậy, để sở hữu một hàm răng đều như ý không phải là chuyện khó khăn khi phương pháp niềng răng ra đời có thể giúp mọi người lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt của mình.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant có đau không
Niềng răng một hàm có được không?

Trường hợp răng 1 hàm mọc lộn xộn như bạn không phải là hiếm gặp. Với những trường hợp răng 1 hàm bị mọc lệch lạc, mọi người thường nghĩ là nên đi niềng răng ở hàm lộn xộn đó để răng mọc đều, đẹp hơn. Tuy nhiên, để xác định rằng trường hợp của bạn niềng răng một hàm có được không thì bạn cần đến các cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ khám và tư vấn thêm cho bạn.

Có những trường hợp bạn chỉ cần niềng 1 hàm là có được hiệu quả như mong đợi. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp, răng mọc lộn xộn ở 1 hàm nhưng bạn phải niềng răng cả hai hàm thì mới mong đạt được kết quả. Bởi khi niềng răng cả 2 hàm thì sẽ giúp 2 hàm sau khi điều trị cân xứng với nhau hơn, bác sĩ cũng dễ kiểm soát trong quá trình điều trị. Nếu bạn muốn niềng một hàm thì có thể nói với bác sĩ. Bác sĩ sẽ cho bạn niềng 1 hàm và đeo dụng cụ hỗ trợ 1 hàm còn lại. 

>> Bạn có biết: trồng răng sứ giá bao nhiêu 


Có mấy loại niềng răng hiện nay?

Có mấy loại niềng răng hiện nay?

Để niềng răng hiệu quả, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như trang thiết bị hiện đại để thực hiện. Bạn cũng có thể lựa chọn một trong những biện pháp sau đây để niềng răng để đạt được hiệu quả cao nhất:

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi

Mỗi phương pháp niềng răng có ưu nhược điểm khác nhau, bạn nên đến cơ sở nha uy tín để bác sĩ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp với bạn nhất.

Chi phí niềng răng tương đối cao do đây là một kỹ thuật nha khoa khó, phức tạp, đòi hỏi phải có bác sĩ chuyên sâu và thật giỏi mới có thể niềng răng thành công. Khoảng thời gian niềng răng hô cũng tương đối lâu nên mức giá như vậy là hợp lý, hơn thế nữa, kết quả mà bạn nhận được sau khi niềng răng tương xứng với số tiền đã bỏ ra và sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top