Ưu và nhược điểm của các loại răng sứ và giá thành răng sứ ra sao? Vấn đề thẩm mỹ răng sứ trong nha khoa luôn là đề tài sôi nổi tốn không ít giấy mực của các nha sĩ. Hiện nay trên thế giới tồn tại rất nhiều các chủng loại răng khác nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu

Muốn tẩy trắng răng hiệu quả phải biết những điều này

1. Kỹ thuật tẩy trắng răng tại phòng khám và tại nhà có thể sử dụng riêng biệt hay kết hợp tùy trường hợp theo chỉ định của nha sĩ và điều kiện thời gian, kinh tế, cũng như mong muốn của bệnh nhân.


2. Nếu cần thay thế những miếng trám cũ đã sậm màu, chỉ nên tiến hành trám lại 2 tuần sau khi thực hiện tẩy trắng răng. Khi đó, màu răng mới thực sự ổn định, lượng thuốc tẩy còn đọng lại trong ngà răng mới thoát hết ra ngoài. Trám quá sớm miếng trám dễ bong, màu không chuẩn.

3. Các trường hợp nhiễm màu Tetracycline điều trị tương đối khó khăn: răng đáp ứng thuốc tương đối chậm và kết quả có thể bị hạn chế. Tuy nhiên, nếu kiên trì điều trị dưới sự kiểm soát của bác sĩ, việc kết hợp với tẩy trắng tại chỗ nồng độ cao có chiếu đèn và việc thực hiện mang khay liên tục tại nhà 3 - 6 tháng có thể cho kết quả tốt.

4. Khi tẩy trắng răng trong thời gian dài nên có sự kiểm soát của bác sĩ sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

Các bước tiến hàng tẩy trắng răng tại nha khoa

Bước đầu tiên, các nha sĩ của chúng tôi sẽ kiểm tra răng của bạn để xác định nguyên nhân gây ra các vết bẩn, đánh giá màu răng và phương pháp điều trị thích hợp cho trường hợp của bạn.

Tiếp đến, răng của bạn sau đó được làm sạch để loại bỏ tất cả các vi khuẩn tích tụ.

Tiếp tục, lấy dấu răng hai hàm trong trường hợp có sử dụng máng tẩy trắng răng.

Sau đó, đeo dụng cụ cách ly và kính bảo vệ mắt. Bôi đủ các lớp gel bảo vệ môi nướu.


Tiếp theo, quá trình tẩy trắng răng bắt đầu với một loại gel được bôi trực tiếp lên bề mặt răng, sau đó một loại ánh sáng chuyên biệt được sử dụng để kích hoạt các gel, loại bỏ vết bẩn và các điểm ố màu, mang lại một màu trắng, tươi tắn và sáng bóng cho hàm răng của bạn.

Cuối cùng, màu răng sẽ ổn định từ hai tuần sau tẩy trắng và duy trì 6 - 12 tháng hoặc lâu hơn 2 - 3 năm tùy trường hợp.
 
Top