Những tác dụng quan trọng của niềng răng – Khi các răng không mọc đúng vị trí mà trở nên lệch lạc, hô móm hoặc thưa vẩu sẽ khiến cho mọi người luôn có cảm giác khó chịu, mất tự tin với bản thân. Niềng răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để điều trị những vấn đề trên. Vậy những tác dụng quan trọng của niềng răng là gì? Ngoài ra có thể bạn quan tâm cấy ghép răng implant ở đâu tốt

Kỹ thuật niềng răng ra đời từ lâu và đang được nhiều người sử dụng. Bác sĩ sẽ dùng các khí cụ niềng răng để tạo lực tác động lên răng, từ đó di chuyển các răng theo đúng vị trí mong muốn trên cung hàm. Các kỹ thuật niềng răng ngày càng hiện đại và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Những tác dụng quan trọng của niềng răng chỉnh nha
Niềng răng invisalign dễ tháo lắp

Những tác dụng quan trọng của niềng răng
Khi có nhu cầu niềng răng, bạn nên tìm hiểu những tác dụng quan trọng của niềng răngmang lại:

– Các răng được sắp xếp đều đặn: Khi niềng răng, các khí cụ sẽ tác động nhẹ nhàng lên răng nên giúp răng di chuyển từ từ đến khi đạt được vị trí như mong muốn. Một ca niềng răng thông thường chỉ sau khoảng 12 – 24 tháng là hoàn thành. Tuy nhiên, với những người có mức độ lệch lạc răng quá phức tạp hoặc đơn giản hơn thì thời gian niềng răng sẽ thay đổi.

---Có thể bạn quan tâm: niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có giá bao nhiêu?

– Chỉnh đốn khớp cắn: đa phần các trường hợp răng mọc lệch lạc là do sai lệch khớp cắn. Với trường hợp hô hoặc móm thì hai hàm của bệnh nhân sẽ mất cân xứng, các răng sẽ trở nên lộn xộn hơn và không khít với nhau. Sau khi điều trị bằng kỹ thuật niềng răng thì hai hàm của bạn sẽ cân đối hơn, được sắp xếp đều đặn.

– Ăn nhai tốt hơn: Nếu như khớp cắn của hai hàm không cân đối thì việc ăn nhai ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến dạ dày, sức khỏe của chúng ta.

– Hạn chế được các bệnh lý răng miệng: Khi các răng mọc lộn xộn sẽ làm cho thức ăn dễ bị rơi vào khe răng, điều này sẽ khiến cho việc vệ sinh răng miệng bị ảnh hưởng. Cho nên mọi người phải điều trị niềng răng để hạn chế hình thành mảng bám và vi khuẩn gây nên các bệnh về răng miệng.

Niềng răng ở đâu hiệu quả?
Niềng răng có nhiều tác dụng quan trọng cho sức khỏe của mọi người. Nếu bạn sở hữu hàm răng mất cân đối, bị hô vẩu thì bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kịp thời điều trị và làm cho răng miệng của bạn được bảo vệ tốt hơn.

Sau khi niềng răng bạn sẽ cảm nhận được hàm răng đều đặn, bạn sẽ tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp với mọi người mà không phải ngại ngùng như trước nữa.

Trên đây là những tác dụng quan trọng của niềng răng bạn nên nắm rõ. Để thực hiện niềng răng chỉnh nha thành công, bạn nên đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được các nha sĩ tiến hành thăm khám và có kế hoạch điều trị phù hợp khuyết điểm hiện tại của răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top