Cấy ghép răng implant là một ca phẫu thuật nha khoa cần sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối, chính vì thế yêu cầu về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, khi bạn muốn tìm một trung tâm nha khoa thực hiện cấy ghép răng impplant tốt nhất bạn nên căn cứ vào yếu tố bác sĩ, trình độ chuyên môn như thế nào, có bao nhiêu năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công cấy ghép implant cho bao nhiêu khách hàng.
>> Thông tin nha khoa tham khảo: răng sứ titan giá bao nhiêu
Chỉnh nha bằng cấy ghép Implant

Cấy ghép răng implant nha khoa được thực hiện đối với những răng bị gãy, hoặc mất răng thì sẽ được thay thế bằng bằng một trụ răng giả làm bằng chất liệu titan có độ bền cao. Răng giả sử dụng trong implant răng thường là có cấu tạo hoàn  toàn bằng sứ.

 Cấy ghép răng Implant nha khoa tại nha khoa

Vì vậy, răng implant có thể tồn tại bền lâu theo thời gian mà vẫn bền chắc. Một ưu điểm nữa của răng implant nha khoa là màu sắc tự nhiên giống với răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho nụ cười của bạn. Nếu bạn có những răng hư hỏng ở vị trí răng cửa thì cấy ghép implant nha khoa là lựa chọn thích hợp. Giá niềng răng bao nhiêu tiền?


Cấy ghép răng Implant nha khoa tại nha khoa

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy  tín  hàng đầu tại Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện nay được Sở y tế cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant số 04573/ SYT – GPHĐ nên khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện cấy ghép implant nha khoa tại đây. Nha khoa Đăng Lưu sở hữu một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.

Phụ trách chính trong cấy ghép Implant  tại nha khoa Đăng Lưu là Dr. Nguyễn Quang Tiến, là một người đã hàm thụ kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Dr Tiến của nha khoa Đăng Lưu đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Dr Tiến đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, trải nghiệm thực tiễn hàng ngàn ca chỉnh nha bằng cấy ghép Implant rất hiệu quả nên chắc chắn sẽ giúp bạn cấy ghép Implant thành công.

Bên cạnh dịch vụ cấy ghép implant, Nha Khoa Đăng Lưu còn thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa khác như: trám răng, bọc răng sứ, mặt dán sứ, điều trị nha chu, niềng răng, nhổ răng… Với mong muốn mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được sự hài lòng cao khi thực hiện thăm khám tại đây.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top