Tẩy trắng răng hiện đang là một xu thế trong xã hội hiện đại, là một giải pháp đem lại sự tự tin và vẻ đẹp cho con người. Do vậy, tẩy trắng răng được xem là mốt thời thường của không chỉ giới trẻ mà là mọi thành phần yêu thích vẻ đẹp hoàn hảo hiện nay. Với những khoảng chi phí không nhỏ bỏ ra cho một lần tẩy trắng, hiệu quả tẩy trắng răng kéo dài bao lâu luôn là một vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm, thắc mắc. Ngoài ra, chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Tẩy trắng răng là gì?
Tẩy trắng răng là quá trình làm màu răng của bạn trắng hơn nhiều tông so với màu răng hiện có. Nguyên tắc hoạt động của tẩy trắng răng là sử dụng các hóa chất, kết hợp với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, làm cho răng trắng ra như trước khi bị nhiễm màu.

Tẩy trắng răng hiệu quả ở đâu?
Tẩy trắng răng làm răng trắng hơn nhiều tông so với màu hiện tại

Hiệu quả tẩy trắng răng kéo dài bao lâu?
Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhưng dù sử dụng phương pháp nào thì thời gian hiệu quả tẩy trắng răng kéo dài lâu dài vẫn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Ở đây có sự khác biệt rõ ràng giữa tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa với các công nghệ tẩy trắng hiện đại. Tẩy trắng răng tại nhà tiện lợi và có chi phí thấp, tuy nhiên hiệu quả tẩy trắng của nó lại không bền, thậm chí còn bị phản tác dụng nếu làm không đúng cách.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng hô là gì?

Ngược lại, khi tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa, khách hàng có thể tốn nhiều chi phí hơn nhưng thời gian thực hiện lại nhanh chóng mà hiệu quả lại được đảm bảo lâu dài. Bên cạnh đó, tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa, khách hàng còn được làm sạch răng miệng trước khi tẩy trắng. Với việc đảm bảo liều lượng, chất lượng thuốc hợp quy cách, sử dụng thuốc đúng nồng độ kết hợp với liệu pháp ánh sáng kích hoạt thuốc tẩy trắng nên hiệu quả tẩy trắng sẽ cao hơn hẳn.

Về vấn đề hiệu quả tẩy trắng răng kéo dài bao lâu thì sau tẩy trắng răng tại chỗ, sau 12h – 24h răng sẽ trắng hơn, sau đó sẽ hơi sậm lại từ từ và ổn định sau 2 tuần. Tuy nhiên hiệu quả tẩy trắng có thể duy trì được bao lâu thì rất khó trả lời vì nó còn tùy thuộc vào chế độ ăn uống, thói quen hút thuốc và cấu trúc men răng. Khả năng vệ sinh răng miệng cũng thường có ảnh hưởng đến thời gian duy trì độ trắng của răng. Theo thống kế thì màu sắc thường ổn định từ 6 tháng – 1 năm, thậm chí có trường hợp giữ được màu đến 4 năm.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top