Niềng răng hô tại nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này và để biết tẩy trắng răng không nên ăn gì các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Niềng răng hô
Niềng răng hô




Niềng răng hô là như thế nào?


Khuyết điểm hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Tình trạng hô được xem là một trong những khuyết điểm xấu cần được khắc phục. Hô do 2 nguyên chính gây nên đó là hô bẩm sinh và hô do mắc phải như: do thói quen từ nhỏ ngậm núm vu, hay mút tay, ngủ hờ lưỡi,...

Phương pháp niềng răng hô ra đời được xem là một trong những phải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Thực hiện niềng răng hô nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Thực hiện niềng răng sử dụng dây cung và mắc cài niềng răng để dịch chuyển răng về nhằm khắc phục được những khuyết điểm. Trước khi niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, sau đó mới lên kế hoạch niềng răng.


Quy trình niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu


Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dụng và phát triển, thực hiện niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám


Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục, đồng thời cung cấp một số thông tin và giải đáp thêm thắc mắc cho khách hàng.


Bước 2: Chụp hình x - quang


Tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó. lên kế hoạch niềng răng cụ thể.


Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang


Hình ảnh x - quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích cụ thể. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ đo tỉ mỉ để phần tích và lập được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng


Bước này được diễn ra trong phòng khép kín, các bác sĩ sẽ cẩn thận gắn mắc cài niềng răng và mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. 


Bước 5: Hẹn lịch tái khám


Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vệ sinh răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Niềng răng hô là một trong những phương pháp hiện đại và mang lại cho khách hàng được hàm răng đều và đẹp hơn. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top