Răng sứ hiện nay đa dạng về thể loại, đều có màu như răng thật và độ bền cao, cứng chắc khó vỡ. Chính vì vậy, khách hàng hiện nay ưu tiên lựa chọn dùng răng sứ khi chỉnh hình răng. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Vì sao nên dùng răng sứ
Có nhiều lý do khiến bạn có thể bị mất răng như do bị các bệnh về răng, do sâu răng, do bị chấn thương dẫn đến mất răng… Do đó cần phải có răng thay thế vào vị trí răng đã mất để đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ.

Dùng răng sứ có những ưu điểm gì?
Vì sao nên dùng răng sứ

Răng sứ có 2 loại: răng toàn sứ và răng kim loại sứ. Răng kim loại sứ có phần sườn làm bằng kim loại, còn lớp bao phủ bên ngoài làm bằng sứ; răng toàn sứ là loại răng có sườn và mão bao phủ bên ngoài đều làm bằng sứ.

>>>Tham khảo: niềng răng không mắc cài

Các loại răng sứ đều có ưu điểm chung là không dễ vỡ, bền và có màu như răng thật. Răng sứ có ưu điểm như vậy nên khách hàng ưa chuộng mặc dù giá có nhỉnh hơn so với răng giả làm bằng kim loại.

Đối với những trường hợp mất răng ở vị trí mặt nhai, thì chọn răng sứ – kim loại là giải pháp tuyệt vời vì loại răng này có lực nhai mạnh, bền hơn. Do răng ở vị trí mặt nhai phải chịu nhiều áp lực do quá trình ăn nhai nên răng sứ với lớp sườn kim loại giúp bạn thoải mái khi ăn nhai thức ăn và màu sắc bên ngoài của sứ đẹp, thẩm mỹ.

Hiện có khá nhiều phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ, phù hợp cho mọi độ tuổi và tình trạng mất răng (mất răng đơn lẻ hay mất răng toàn bộ), điều kiện tài chính của mỗi khách hàng .Được chia ra làm 2 loại chính là phục hình tháo lắm và trồng răng sứ :

Dùng răng sứ có bị đổi màu
Đây là vấn đề nhiều bạn lo lắng nhưng sử dụng răng sứ để chỉnh hình răng bạn không cần phải lo liệu răng sứ có bị đổi màu. Răng sứ không bị tác động của môi trường nước bọt trong miệng nên không bị oxy hóa, không bị ngả màu.

Răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm
Răng sứ hiện nay có tính thẩm mỹ cao và trông tự nhiên như răng thật, độ bền tốt, khả năng chịu lực cao. Độ bền của răng sứ ít nhất là 7 năm, nếu bạn giữ gìn thì kéo dài đến 15 năm. Do vậy bạn hoàn toàn tự nhiên không phải lo đến vấn đề bể răng, vỡ răng khi sử dụng thực phẩm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn thoải mái cắn các vật cứng như mở chai bia thì lại không tốt cho răng sứ. Nếu bạn giữ gìn, sinh hoạt ăn uống bình thường thì độ bền của răng sứ sẽ cao hơn.

Dùng răng sứ có bị hôi miệng không
Nhiều người lo lắng dùng răng sứ sẽ bị hôi miệng nhưng bị hôi miệng thông thường do thức ăn bị dính lại hoặc nướu của bạn có vấn đề dẫn đến hôi miệng. Hoặc do bạn chăm sóc răng miệng không tốt chứ hoàn toàn không phải do sử dụng răng sứ bị hôi miệng. Ngược lại, khi bạn trồng răng sứ hoặc bọc răng sứ khiến các kẽ răng không bị dính thức ăn nên việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn thì miệng bạn cũng sạch sẽ hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top