Bất kỳ một khiếm khuyết nhỏ nào trên hàm răng đều khiến nụ cười của bạn thiếu trọn vẹn và tự tin. Mất răng là một trong những trục trặc răng miệng khiến nhiều người không vui. Vậy làm sao để phòng ngừa tình trạng này? Bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ cùng bạn tìm hiểu những nguyên nhân gây mất răng sớm, từ đó đưa ra biện pháp “phòng bệnh” phù hợp.
>> Có thể bạn chưa biết: mọc răng khôn nên ăn gì
Nguyên nhân chính gây mất răng là gì?

Nguyên nhân chính gây mất răng phải trồng Implant – Cấy ghép Implant nha khoa được chỉ định cho những trường hợp gãy, mất răng như sau:

* Mất răng: bạn mất một hoặc nhiều răng do tai nạn hoặc những tác động của ngoại lực, thì nên cấy ghép implant ngay lập tức. Bởi nếu để việc mất răng là nguyên nhân dẫn đến chức năng nhai bị ảnh hưởng, thẫm mỹ cũng như tiêu xương tự nhiên khiến khuôn mặt bị biến dạng.

* Sâu răng tiến triển quá nặng không thể chữa tủy được nữa thì cần phải nhổ càng sớm càng tốt. Sau khi nhổ thì phải cấy ghép Implant ngay tức thì.

Nguyên nhân chính gây mất răng là gì?

* Tình trạng nha chu nhổ đi để tránh nhiễm trùng và tiêu xương lan rộng. Khi nhổ, có thể cấy ghép implant ngay, hoặc nếu thiếu hỏng xương quá nhiều thì cần ghép xương lúc nhổ để tiến hành đặt implant sau đó vài tháng.

*  Răng đã bị nhổ khá lâu ngày thì cũng nên cấy ghép Implant càng sớm càng tốt, vì hàm tháo lắp không chắc sẽ gây tiêu xương nhiều, ngoài ra implant cũng giúp giữ xương chậm tiêu theo thời gian. Thời gian phẫu thuật hàm không niềng răng.


Chi phí thực hiện implant nha khoa 

Để cấy ghép Implant nha khoa hiệu quả với mức chi phí phù hợp, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép. Chi phí cấy ghép Implant tại các nha khoa uy tín sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

– Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

-Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.

-Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn nhận ra mình đang gặp phải những rắc rối liên quan đến răng và nướu thì hãy đến trung tâm nha khoa ngay. Bởi phát hiện sớm bệnh lý sẽ giúp bác sĩ điều trị nhanh chóng và giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho bản thân.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top