Tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa hiện đại – Để một ca phục hình nha khoa thành công có nhiều yếu tố quyết định như tay nghề bác sĩ phải chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất và máy móc hiện đại. Vậy một bác sĩ chuyên nghiệp cần phải có những tiêu chí gì? Cơ sở nha khoa nào trên thị trường được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa hiện đại giúp bạn đọc tự tin hơn.


Tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa hiện đại
Thứ nhất, bác sĩ được đào tạo bài bản
Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiêu chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa, trong đó phải kể đến bác sĩ Nguyễn Quang Tiến. Bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1998 – 2004, sau đó sang nước ngoài học tập các khóa học chuyên môn về niềng răng, cấy ghép implant.

Tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa
Tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa hiện đại

Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia các khóa đào tạo như: Năm 2006, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã hoàn thành khóa tu nghiệp về cấy ghép Implant ở ĐH California và Viện đào tạo Implant Nobel Biocare Yorba Linda, California. Bác sĩ cũng là thành viên của Hiệp hội Implant thế giới ICOI và là một trong những người sáng lập Hội Implant Thành phố Hồ Chí Minh. Ông cũng đã hoàn thành một cách xuất sắc đề tài nghiên cứu về Cấy ghép Implant chịu lực ngay vào năm 2009-2010, tại ĐH New York ( NYU).

---Tham khảo thêm: niềng răng không mắc cài ở đâu tốt?

Thứ hai, bác sĩ giàu kinh nghiệm
Do được đào tạo bài bản và hàm thụ kiến thức Tây học nên tay nghề chuyên môn của bác sĩ rất chuyên nghiệp và tư tưởng nghề nghiệp cũng thông thoáng hơn. Bác sĩ thành lập phòng khám Nha khoa Đăng Lưu – một cơ sở được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tiêu chí để lựa chọn cơ sở nha khoa hiện đại.

Thứ ba, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Đăng Lưu có đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, các thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Mỹ, Đức, Pháp nên hỗ trợ cho phục hình nha khoa nhanh chóng hơn. Chính vì vậy, nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ khả năng để đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu của bệnh nhân.

Cơ sở nha khoa hiện đại, uy tín, an toàn
Tọa lạc tại Sài Gòn, trung tâm nha khoa Đăng Lưu đáp ứng các yêu cầu trên để trở thành địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Không chỉ vậy, trung tâm nha khoa Đăng Lưu đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Trên là 3 yếu tố cơ bản để quyết định sự thành công của một ca phục hình răng. Tuy nhiên, tính hiệu quả như thế nào vẫn còn tùy thuộc vào những yếu tố khác như chế độ chăm sóc răng miệng của bệnh nhân như thế nào, phương pháp bạn chọn phục hình có hiện đại và hiệu quả không.

Như vậy bạn đã biết được những tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa hiện đại. Nếu gặp các vấn đề về răng miệng bạn hãy liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ điều trị và nhận được dịch vụ tốt cho mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top