Do tính chất phức tạp của răng khôn mà thao tác nhổ răng khôn cũng được coi là một tiểu phẫu. Việc lựa chọn một địa chỉ nhổ răng khôn ở đâu tốt và uy tín nhất Hà Nội và TpHCM sẽ có ý nghĩa quyết định đến độ an toàn cũng như giảm đau nhức tối đa, giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng.
>> Thông tin nên tìm hiểu: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Khi nào nên nhổ răng khôn?

May mắn sở hữu một chiếc răng khôn mọc thẳng không phải là điều ai cũng may mắn có được. Rất nhiều người trong số chúng ta đã từng trải nghiệm qua cơn đau mang tên răng khôn, nhất là khi răng khôn có xu hướng mọc lệch hướng. Răng khôn nếu mọc thẳng hoặc yên vị trong nướu sẽ không gây ra bất cứ biến chứng gì nguy hiểm, cơn đau cũng kéo đến rồi đi rất nhanh. Tuy nhiên với răng mọc lệch, chúng sẽ chẳng cho bạn được sự “dễ chịu” đó.

Răng khôn là những răng mọc sau cùng vào tuổi trưởng thành. Khi 28 chiếc thông thường đã mọc đủ trên cung hàm rồi, nếu còn chỗ thì 4 chiếc răng cuối cùng này sẽ được mọc lên ngay thẳng cùng các răng khác. Nếu trên mỗi hàm, các răng đã đủ chỗ thì 2 răng khôn 2 bên sẽ không có đường mọc lên thì nó sẽ bị mọc lệch, mọc xiên gây nhiều biến chứng. Có nên niềng răng lệch lạc bằng mắc cài trong suốt không?


Nhổ răng khôn ở đâu uy tín hiện nay?

Nhổ răng khôn như thế nào?

Nhổ răng khôn chỉ là một tiểu phẫu nha khoa cực kì nhẹ nhàng, diễn ra trong vòng 30 phút và sau khi nhổ răng khôn, bạn sẽ còn phải chịu ê buốt thêm khoảng 1-2 ngày sau đó. Tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bác sĩ sẽ thực hiên thăm khám cụ thể tình trạng mọc răng khôn. Sau đó là khâu vệ sinh và tiêm thuốc tê cục bộ. Một liều thuốc tê chuyên dụng vừa đủ sẽ giúp bệnh nhân mất cảm giác đau trong khoảng 2h. Thao tác chính là cắt mầm răng khôn thành nhiều phần và dùng dụng cụ gắp bỏ đến hết, cuối cùng ổ răng sẽ được khâu đóng và kiểm tra trước khi rời phòng khám.

Nhổ răng khôn ở đâu uy tín hiện nay?

Vậy nhổ răng khôn ở đâu uy tín? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu khi quyết định áp dụng dịch vụ. Dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc nhổ răng khôn ở đâu uy tín để có được kết quả an toàn như mong muốn. Hiện nay, Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những cơ sở nha khoa hiện đại bậc nhất Việt Nam sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Bạn sẽ được chụp phim X-quang để xác định cấu trúc xương hàm, vị trí mọc răng khôn và độ phức tạp của răng khôn trong hàm.

Nhổ răng phải an toàn phải bảo vệ được các dây thần kinh trong xương hàm. Răng khôn thường mọc ngầm sâu xuống dưới, mọc ngược vào trong nên rất gần các ống dây thần kinh. Do đó, trước khi nhổ, nha sỹ sẽ tiến hành chụp phim để kiểm tra mức độ khó, đặc điểm, hình dạng, độ dài và vị trí răng cần nhổ có ảnh hưởng gì đến các răng khác hay không?

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top