Với các kỹ thuật răng sứ hiện tại, có thể khắc phục được rất nhiều khuyết điểm về răng miệng. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp đều có thể khắc phục bằng răng sứ. Vậy trường hợp nào nên làm răng sứ thẩm mỹ? - Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất
Trường hợp nào nên làm răng sứ thẩm mỹ?

Với phương pháp bọc răng sứ thì việc sỡ hữu một hàm răng đẹp đã không còn khó khăn nữa. Việc lựa chọn một loại hình răng sứ kim loại hay không kim loại đều sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên, giống như răng thật và nhất là mão sứ không bị nhiễm màu.

Răng sâu sau điều trị nên cần được bọc sứ để bảo vệ men răng

Răng của chúng ta theo thời gian sẽ có những tổn thương đi do tác động từ hóa chất, nhiệt độ,... gây mòn răng, sâu răng, hoặc thói quen ăn uống, sử dụng thuốc kháng sinh quá liều cũng sẽ khiến răng bị ố vàng, đổi màu nặng,... Trong các trường hợp đó, phương pháp bọc răng sứ sẽ là cách giải quyết hiệu quả nhất giúp bảo vệ răng không bị kích ứng cũng như tác động của các yếu tố bên ngoài.

Các loại hình răng sứ phổ biến

Răng toàn sứ: thích hợp cho các răng ở vùng răng cửa và các mão răng đơn lẻ. Chất liệu toàn sứ nguyên chất sẽ mang lại cho răng bạn vẻ đẹp tự nhiên, sống động y như răng thật, khi bị ánh sáng chiếu vào thì răng sẽ không bị ánh đen như các loại răng sứ tốt có sườn bằng kim loại và không gây kích ứng hay làm đen viền nướu.

Chất liệu toàn sứ nguyên chất sẽ mang lại cho răng bạn vẻ đẹp tự nhiên

Răng sứ kim loại Titan: Titan được nghiên cứu là tương thích tốt với nướu nên sẽ phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại. Tuy tính thẩm mỹ của loại răng sứ này không cao như dòng toàn sứ nhưng ưu điểm là chi phí rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số khách hàng.

Ưu điểm là chi phí rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số khách hàng

Chi phí làm nha khoa răng sứ

Chi phí là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi có nhu cầu thực hiện nha khoa răng sứ. Sau đây là bảng giá dịch vụ bọc răng sứ và trồng răng Implant cố định tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu mà bạn có thể tham khảo qua.

Bảng giá dịch vụ Nha khoa Răng sứ
Dịch vụ trồng răng sứ và implant Giá tiền
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 4.500.000 vnđ/ Răng
Trồng trụ răng implant (chưa tính mão sứ) 800 – 1200$/ Răng

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu cho mình một hàm răng khỏe mạnh và sáng bóng. Bạn nên đến Trung tâm nha khoa Nha khoa Đăng Lưu để có được những chẩn đoán và kế hoạch điều trị tốt và thực hiện hóa ước mơ của mình.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: chữa sâu răng như thế nào, cấy ghép Implant có tốt không, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, bọc răng sứ có hiệu quả không, trám răng có lấy tủy không, chụp mão sứ giá bao nhiêu, niềng răng mặt trong là gì, nhổ răng khôn có nên không, cấy ghép răng implant ở đâu tốt, điều trị hàm hô, khắc phục mất răng, chỉnh nha bằng Implant, chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top