Có nhiều nguyên nhân khiến răng bị sẫm màu như khói thuốc lá, nước chè, cà phê hay bị nhiễm tetracycline, hoặc do sang chấn gây rạn răng và các vết rạn bị nhiễm màu. Răng đổi màu còn do tuổi tác, nếu tuổi càng cao thì răng càng sẫm màu. Tẩy trắng răng là phương pháp để tẩy các sắc tố vàng sẫm hay ngả màu răng giúp bạn có được hàm răng trắng sáng bóng, đẹp hơn. Ngoài ra, chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Sau khi tẩy trắng răng, màu sắc của răng phụ thuộc vào màu răng trước khi tẩy, vì vậy bạn nên so màu răng, hiện nay hệ thống so màu vita đang phổ biến trên thế giới, dựa vào hệ thống so màu này bạn có thể có sự lựa chọn tốt cho mình.

Tìm hiểu về các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay
Các phương pháp tẩy trắng răng

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp gì?
Tẩy trắng răng bằng ánh sáng laser: được ưa chuộng hiện nay. Để tiến hành tẩy trắng răng, đầu tiên bác sĩ tham khám răng miệng của bạn. Nếu không có vấn đề gi bác sĩ sẽ và bệnh nhân đều được đeo kính để phòng tránh khả năng thuốc bắn vào mắt. Khi bôi thuốc, răng sẽ được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp nên lợi không bị ảnh hưởng đến thuốc do được che phủ bằng composite đặc biệt. Thuốc tẩy răng được phủ ở bên ngoài răng.

---Xem thêm: niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Trong thuốc có đặc tính giải phóng các chất ôxy hóa khử nên hoạt hóa nhanh khi có ánh sáng chiếu vào. Do vậy, khi chiếu ánh sáng laser vào phản ứng sẽ kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc tẩy răng. Thời gian cho một lần tẩy trắng răng thường từ 30 phút đến 1 giờ nên không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma: Phương pháp này cũng giống như phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn laser. Tẩy răng bằng đèn plasma sử dụng ánh sáng có cường độ cao nên bác sĩ và bệnh nhân cũng phải đeo kính bảo vệ để bảo vệ mắt. Cũng giống như tẩy trắng răng bằng laser, lợi sẽ được che để bôi thuốc lên mặt răng, tuy nhiên phương pháp tẩy trắng răng bằng plasma không dùng ánh sáng laser mà dùng ánh sáng có cường độ cao hơn để làm tăng khả năng xuyên thấm của thuốc qua men răng. Hiệu quả tẩy trắng răng bằng phương pháp này cũng khá cao, tương đương với phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn laser nhưng thời gian đòi hỏi nhiều hơn, từ 1-2 giờ. Phương pháp này chi phí cũng thấp hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top