Cấy ghép răng Implant tuy là phương pháp toàn diện nhất nhưng cũng đòi hỏi kỹ thuật khá phức tạp, bác sỹ phải là người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiêm mới có thể hoàn thành ca phục hình một cách thuận lợi. Do đó, những lưu ý khi cấy ghép răng Implant sau đây sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết nhất để đưa ra quyết định phù hợp.
>> Thông tin nha khoa nên biết: trồng răng cửa có đau không
Cấy ghép implant và những điều cần biết

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi cấy ghép implant mà mọi người nên quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này:

Cấy ghép  Implant cho những trường hợp nào?

Những bệnh nhân mất một răng, nhiều răng và thậm chí toàn hàm thì đều có thể thực hiện cấy ghép implant thay cho các phương pháp trồng răng giả cổ điển như làm hàm tháo lắp hay thực hiện làm cầu răng. Trường hợp mới mất răng hoặc mất răng lâu ngày cũng hoàn toàn có thể trồng implant để thay thế răng mất. Giá trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Như vậy, đối với những người có sức khỏe tốt và thể tích xương hàm đảm bảo đầy đủ, không tiêu hõm, bờ nướu rộng, thành nướu khỏe mạnh thì hoàn toàn có thể thực hiện cấy ghép implant.

Cấy ghép Implant là gì?

Implant nha khoa có cấu tạo gồm một trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương có chức năng thay thế cho chân răng của chiếc răng đã mất. Trụ Implant có chức năng thay thế chân răng và trên cơ sở chân răng này giả này, bác sĩ sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Sau khi cấy ghép răng Implant sẽ vững chắc như chiếc răng thật của bạn.

 Cấy ghép implant và những điều cần biết

Thời gian cấy ghép Implant

Để thực hiện cấy ghép Implant, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng, chụp phim Xquang toàn bộ hàm răng để xác định chính xác vị trí răng cần nhổ và cấy ghép răng Implant. Để bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ dùng một liều lượng thuốc tê vừa đủ để tiêm vào vị trí răng cần điều trị để gây tê toàn bộ vùng xương hàm giúp không cảm thấy đau đớn nhiều.

Nếu xương ổ răng còn tốt thì bạn có thể cấy ghép Implant ngay. Nếu bạn bị mất xương hay tiêu xương thì phải ghép xương trước khi điều trị và như vậy thời gian cấy ghép Implant sẽ lâu hơn. Vì vậy thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào độ chắc khỏe xương hàm của bạn.

Ngoài những lưu ý khi cấy ghép Implant cụ thể kể trên, để ca cấy răng đạt tỷ lệ thành công tối đa, bản thân người phục hình cần chú ý đến một số vấn đề quan trọng sau đây:

– Phải tìm được địa chỉ nha khoa có năng lực phục hình uy tín, với cơ sở vật chất máy móc hiện đại.

– Cần có bác sỹ giỏi và thực sự chuyên sâu về cấy ghép Implant mới có thể phục hình thành công và đảm bảo khắc phục những khủng hoảng có thể xảy ra, giúp bệnh nhân không chỉ được trồng răng chuẩn xác, đạt tiêu chuẩn Y khoa mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân trước, trong cũng như sau khi phục hình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top