hăm sóc sau khi tẩy trắng răng như thế nào? Là vấn đề được mọi người quan tâm nhiều nhất sau khi đi làm trắng răng. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn điểm cần lưu ý để có thể bảo vệ hàm răng của mình trắng sáng trong thời gian dài.
>> Tham khảo thông tin nha khoa: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Tẩy trắng răng mất bao lâu?

Tẩy trắng răng là kỹ thuật làm đẹp tiên tiến được du nhập từ các nước phương Tây và được phổ biến nhanh chóng tại Việt Nam. Kỹ thuât này được thực hiện khá đơn giản, nhẹ nhàng và không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Vì vậy, có thể nói đây là giải pháp tối ưu dành cho những người gặp phải tình trạng răng ngả màu, ố vàng.

Hiện nay, cũng như chị Như, Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn nhận được khá nhiều thư với nội dung tẩy trắng răng mất bao lâu. Về vấn đề này, chị em không cần quá lo lắng nhé. Vì tẩy trăng răng chỉ diễn ra trong khoảng từ 45 – 60 phút với những thao tác hết sức nhẹ nhàng. Phương pháp phẫu thuật hàm không niềng răng như thế nào?


 Chăm sóc sau thẩm mỹ tẩy trắng răng

Chăm sóc sau thẩm mỹ tẩy trắng răng

Tuy tẩy trắng răng là phương pháp nhẹ nhàng nhưng để lưu giữ được kết quả thẩm mỹ lâu dài và giúp răng nhanh chóng phục hồi, chị em cần có chế độ chăm sóc hợp lý.

Vệ sinh răng miệng: Để giữ răng luôn sạch, bạn nên đánh răng 2 lần trước và sau khi ngủ, nên đánh răng bằng kem tẩy trắng răng 1 – 2 lần/tuần để duy trì độ trắng sáng của răng, các ngày khác dùng kem đánh răng thông thường.

Chế độ ăn uống: Trong thời gian mới thẩm mỹ tẩy trắng răng, răng sẽ rất dễ bị nhiễm màu. Do đó, cần có chế độ ăn uống phù hợp, nên kiêng một số loại thức ăn, nước uống gây tiếp xúc màu trực tiếp lên răng như cà phê, trà, nước tương, nước ngọt có màu, các món ăn có phẩm màu, đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế dùng thức ăn cứng, dễ làm răng bị tổn thương.

Tái khám sau thẩm mỹ: Sau khi thực hiện thẩm mỹ 2 tuần răng bạn sẽ dần ổn định. Tuy nhiên, hãy thực hiện tái khám 6 tháng/lần để được bác sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng, nếu cần thiết sẽ thực hiện đeo duy trì. Nếu bạn vô tình ăn uống nhiều chiều chất có màu và hút thuốc thì nên tẩy trắng răng định kỳ thường xuyên hơn.

Nên đến khám định kỳ tại trung tâm nha khoa 2-3 lần/ năm, để bác sĩ có thể theo dõi tình trạng răng miệng. Từ đó, biết được răng có duy trì độ trắng sáng tốt hay không và có những biện pháp can thiệp kịp thời khi có điều bất thường xảy ra.

Như vậy, cũng giúp bác sĩ xác định được cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng đã đúng hay chưa và kịp thời điều chỉnh phương pháp giúp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top